Part 45

41 3 0
                                    

Siena POV.

Sa wakas naka tulog naman ako ng maaus at nagising ng maaus... Di ko talaga kc alam kng may lason ba o gayuma ang pagkain na dineliver ka tabi...basta nilantakan k na lahat paano favorites eh hehehe.


4am palang pala excited naman ako masyado hehe 😄😄 naka handa na lahat para mamaya 4:30 ako aalis total malapit lang naman to sa airport.


Hay (tingin sa labas ng bintana) ma miss ko talaga to at ma miss k din sila jina and Lynsie.


Di bali babalik naman ako dito... Kumusta na kaya ung ugok na un? Ta mo kht txt or tawag man lang d magawa kala k ba naka uwi na sya dito sa pinas.


Kaasar talaga ung lalaking un!!! 😞😔 bat k pa ba sya na iisip kng di nga nya magawang mag paramdam!!!


Hanggang sa nag 4:30 na at handa na ako umalis...


Bumaba na ako para ibigay ang susi...may pamilyar saakin na pigura pero di k nalng un pinansin...


Binigay ko ang susi at lumabas na dala dala mga gamit ko...pumara agad ako ng taxi...


Hinatid naman ako ni manong ng maaus kaya sinobrahan ko ung bayad ko saknya total ako naman daw una nyang pasahero sa umaga...


Dumeretso na ako sa pila buti nalang mejo kunti pa kc first flight pala ang nakuha ko. Kaya mejo maaga ako ng kunti.


Naka pasok na ako sa loob ng airport... At parang namalikmata ako nakita ko si......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Rexan"?


Tumingin ako ulit sa side kng saan k nakita si rexan pero wala naman nilibot k ang paningin k pero wala...

"Ano un multo? Guni guni lamang bakit kc inisip k pa ung ugok na un"


Dumeretso na ako sa pag lalakad... Imposible naman kng andito sya hahaha nakakatawa naman pag ganun sya pumunta dito para eh check ako ganun? Kabaliwan nya!!!



May nag assist saakin dumeretso na pala ako sa airplane di na ako nag hintay sa waiting area...


Palinga linga ako at hinanap ang upuan ko... At sa wakas nakita ko naman ito... May lalaking nasa 40s na katabi ko at girl na nasa 35 na ata...


Di na ako lumingon sa likod kaya di ko na pinansin at umupo na ako nag smile sila saakin at nag smile naman ako...saka umupo ng maaus.


May nag salita na 5 minutes at lilipad na daw kami...


Makalipas ang 5 minuto... Naka lipad na ang eroplano na sinasakyan namin at ok naman ang byahe sa 2 oras na byahe.. Wala namang aberya.



Nag salita ulit in 5 minutes daw nasa lupa na kami...maklipas ang 5 minuto nasa lupa na nga kami...

Nag handa na din ako para sa pag baba ng mga pasahero...at naka Labas na ang iba...


Sumunod naman ako at tiningnan ang paligid "wow na miss ko to province here I come".



Papunta na ako sa mga bagahe para kunin ang gamit ko don nag hintay ako hanggang sa nakita ko na gamit ko.



Wala akong sundo dhl di k sinabi nila mama na andito ako although alam nila na pupunta ako dito pero walang Exact date.



Hehehe excited na ako makita sila mama at papa pati na reaction nila hehehe.


The Rich Man Stalker with an Ordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon