chương 1

1.5K 26 0
                                    

Kẻ bị đè bẹp là ngươi!

Thành Lạc Xuyên, Sở gia đang tiến hành một cuộc đấu võ kịch liệt.

Triệu Thanh Tình không một chút thương hại nhìn về phía Già Lam nằm co quắp trên võ đài, bịch bịch bịch… không biết đánh bao nhiêu quyền, tay đều mỏi nhừ.

“Thanh Tình, đừng đánh nữa, sắp xảy ra án mạng chết người rồi!”

“Già Lam đã hôn mê, nếu cô còn đánh nữa sẽ đánh chết nàng mất!”

Dưới võ đài, hai cô gái trẻ đồng thời hô to, một kinh hoảng, một lo lắng.

Triệu Thanh Tình lạnh lùng nhếch môi: “Không cần lo lắng, mạng của nàng ta rất cứng! Chỉ cần nàng ta không mở miệng cầu xin tha thứ, cũng không chết thì cuộc đấu võ vẫn chưa kết thúc… Các vị chấp pháp trưởng lão, các người nói có đúng hay không?”

Mấy vị chưởng lão tha thiết gật đầu.

“Đúng vậy, chỉ cần nàng ta không cầu xin tha thứ, không chết, cuộc đấu võ coi như chưa kết thúc!”

“Trước lúc luận võ, mọi người đều đã kí vào giấy sinh tử, cho dù chết, cũng không liên quan gì tới đối thủ. Mời Triệu tiểu thư tiếp tục, trận đấu võ này thật rất đặc sắc!”

Thế lực của Triệu gia ở Lạc Xuyên thành dù không bằng Sở gia, nhưng tuyệt đối có thể xưng là quý tộc trong Lạc Xuyên thành, tiền tài bạc triệu, thế lực to lớn. Ngược lại, Già Lam chỉ là một người có thân phận không rõ ràng, ăn nhờ ở đậu tại Sở gia, chỉ là một cô gái xấu xí địa vị không bằng một hạ nhân, đổi lại là người khác, đều chọn đứng về phía Triệu Thanh Tình.

Triệu Thanh Tình cười lạnh, đến gần Già Lam nói nhỏ vào tai của nàng: “Dựa vào cô còn muốn đánh bại ta, tiếp cận Chiêu ca ca sao? Cô cũng không biết cầm cái gương mà soi một cái, rốt cuộc bản thân mình lớn lên xấu biết chừng nào, cô đúng là mơ mộng hão huyền! Ta sẽ không cho cô có cơ hội tiếp cận Chiêu ca ca, bởi vì sự tồn tại của cô, chính là sự sỉ nhục lớn nhất đối với Chiêu ca ca!”

Đáy mắt nàng hiện lên ánh sáng lạnh, cảm thấy đắc ý với chiến tích của mình, không nhìn thấy người nằm bên dưới mình đang siết chặt nắm tay.

“Người xấu xí, hôm nay ta nhất định đánh chết ngươi, để xem có ai dám nói ta không đúng hay không?” Một cú đấm mạnh mẽ đánh xuống, đột nhiên người nằm bên dưới rung lên một cái, bụng của nàng (Triệu Thanh Tình) bị vật gì đó nặng nề thụi vào, cả người giống như lắp một cái lò xo, bay lên không trung!

Trên đài dưới đài im lặng như tờ, mọi người trợn mắt há mồm nhìn một màn này, âm thanh hít hà liên tục vang lên. Không ngờ kẻ phế vật này còn có sức lực đánh trả? Càng khiến bọn họ không thể tiếp nhận chính là, nàng ta không chỉ đánh trả, mà còn dùng một cước đá bay Triệu Thanh Tình lên trời!

Phải biết rằng, Triệu Thanh Tình được coi là một trong đồng linh có thiên phú, mười sáu tuổi đã bước vào hàng ngũ Linh giả cấp ba, còn Già Lam thì sao? Nàng ta đến mười sáu tuổi, đẳng cấp Linh Thuật không có đột phá được Linh giả cấp một, nói cách khác, nàng căn bản không có thiên phú tu luyện linh thuật, là phế vật được mọi người công nhận!

Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ