Kỹ thuật đánh nhau là ưu tú!
chínhEdit: Tịch Ngữ
“
Ai nha, không ngờ lại gặp các ngươi ở vòng đầu tiên. Các ngươi đúng là xui xẻo mà, đường đến học viện lại bị chặn từ đây, trong lòng ta thật là áy náy!” Mục Tư Viễn vỗ bộ ngực, dáng vẻ bất cần đời trêu chọc, còn đồng bạn của hắn, nét mặt lạnh băng, không cảm xúc, Già Lam nhìn hai người bọn họ chỉ muốn đánh một trận cho đã!
“Cản trở các ngươi đi vào học viện Thiên Dực, người nên áy náy là bọn ta mới đúng. Mong rằng các ngươi đừng có khóc nhè khi xuống đài.” Già Lam thản nhiên nói.
“Xem ra ngươi rất tự tin, nhưng có một số việc có tự tin cũng chưa đủ, vẫn cần dựa vào thực lực mới được.” Ánh mắt Mục Tư Viễn sáng lên, chậm rãi rút kiếm trong tay, khuôn mặt đẹp trai hé ra dưới ánh sáng của kiếm, rất là chói mắt.
Thế chiến từ từ kéo ra, hai bên cách nhau chừng mười mét, bắt đầu đối chiến.
“Thiến Nhi, nhiệm vụ của ngươi chính là cản trở Lý Hác, chỉ cần hắn không thể giúp đỡ Mục Tư Viễn, chính là hoàn thành nhiệm vụ của ngươi.”
“Được, ngươi cũng cẩn thận! Kiếm thuật của Mục thiếu gia rất lợi hại!”
Hai nàng trao đổi ánh mắt một cái, Tống Thiến Nhi xung phong ra ngoài, mục tiêu chính là Lý Hác.
Tốc độ của các nàng nhanh, tốc độ của đối phương cũng không chậm, gần như cùng một khắc (= 15 phút), thân ảnh Mục Tư Viễn dường như biến mất tại chỗ, Hắn thả người nhảy lên, nhảy lên ba trượng, một đạo gió lạnh vô cùng lợi hại từ trên cao nhìn xuống, phá không chém tới!
Song, đối phương cũng không ngốc, cũng lựa chọn Kiếm sư đấu với chiến thực Linh Sư, bởi vì năng lực linh mẫn của nghề nghiệp, Linh sư rõ là không bằng Kiếm sư, Kiếm sư phải giành trước một bước. Trong khi Linh Sư còn chưa kịp ngưng tụ linh khí, thi triển Linh Thuật, hành động phải đồng loạt với Linh Sư, đây chính là điểm then chốt để chiến thắng!
Trong nháy mắt, hàn quang lấp lánh, kiếm phong hùng mạnh đập vào mặt!
Sức mạnh của Kiếm sư cấp 4 đúng là không giống bình thường!
“Kiếm thuật của Mục thiếu gia quả nhiên giỏi! Lần này hai người trong danh sách được chọn nhất định sẽ có tên của hắn trong đó.”
“Tổ số 42 này coi như tiêu rồi! Cho dù Phượng Thiếu có muốn che chở nàng ta, nàng ta cũng không có biện pháp vùng mình.”
“Chờ chút, ta không bị hoa mắt chứ, Già Lam phản kích…”
Trong mắt mọi người, Già Lam thong dong lùi về sau vài bước, tay phải vừa chuyển, không ngờ trong tay lại xuất hiện một băng mâu, cổ tay dùng sức, đem băng mâu ném ra ngoài.
“Nhanh như vậy à?” Trên đài quan sát, hai mắt phó viện trưởng đột nhiên trợn lớn, dùng sức xoa mắt, có chút khó tin. Trong hiểu biết của ông, chỉ có Linh sư cao cấp mới có thể ngưng tụ linh lực và thi triển Linh Thuật trong khoảng thời gian ngắn như vậy, bởi vì sử dụng Linh Thuật tiêu hao rất nhiều linh khí, trong khoảng thời gian ngắn, Linh sư sơ cấp chỉ có thể sử dụng Linh Thuật có hai lần mà thôi. Hơn nữa, còn mất rất nhiều thời gian, đây cũng là điểm quan trọng cần thiết của Kiếm sư, trong khi Linh sư thi triển linh thuật, bảo vệ an toàn cho Linh sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.
Storie d'amoreÀ...ừm....Anh nam chính bộ này thì...hắc hắc.....cực phẩm trong cực phẩm luôn. Là xuyên không nhoa mấy tềnh êu muốn biết rõ hơn các nàng hãy xem tóm tắt nhé. Hài kinh khủng luôn :)) Tình yêu 1x1 không pha tạp nhé. Nam chính cực phẩm lẳng lơ hiếm có...