Thân thế của nàng
“Già Lam, phu nhân đang tìm cô, mau đi theo ta.” Sở quản gia ở phía sau đi lên.
Tống Thiến Nhi quay sang vẫy tay với Già Lam: “Ta về trước đây, bữa nào rảnh ta sẽ đến thăm cô.”
Già Lam bèn đi theo Sở quản gia đến phòng của phu nhân, trong trí nhớ của Già Lam, phu nhân là người rất uy nghiêm, cả Sở gia đều sợ bà, thực ra người quản lí mọi chuyện lớn nhỏ trong Sở gia chính là Sở phu nhân. Thái độ của Sở phu nhân đối với nàng vẫn luôn không nóng không lạnh, bà không có coi nàng như hạ nhân mà đối đãi, nhưng cũng không có cho nàng hưởng đãi ngộ đặc biệt, thực tế nàng vẫn luôn ở trạng thái tự sinh tự diệt.
Bây giờ Sở phu nhân gọi nàng đến, phần lớn có liên quan đến việc nàng đột nhiên phát huy tài năng.
Khi nàng cất bước vào căn phòng, một tầm mắt sắc bén mang theo sức mạnh vô hình rơi trên người nàng, giống như muốn nhìn thấu cả người nàng.
Già Lam cảm nhận được, khóe môi như cười như không. Phu nhân là người khôn khéo, nếu đã không thể tiếp tục giấu giếm thôi thì thản nhiên đối mặt vậy.
“Phu nhân.” Nàng đi đến trước mặt Sở phu nhân, không kiêu ngạo không nịnh hót gọi.
Sở phu nhân híp mắt, nhìn chằm chằm Già Lam trong chốc lát. Đột nhiên khẽ thở dài: “Từ đầu đến cuối con… vẫn thay đổi! Thật ra, ta ngược lại hi vọng con tiếp tục không có tiếng tăm gì, ít nhất khi đó con sẽ không gặp họa sát thân.”
Già Lam giương mắt, nàng nhận ra hàm ý trong lời nói của Sở phu nhân.
“Ta nghĩ, thời gian sẽ nói cho con biết mọi chuyện liên quan đến thân thế của con.” Sở phu nhân đứng dậy, rảo bước thong thả đến trước bàn trang điểm, lấy hộp gỗ làm bằng cây tử đàn, lại từ trong hộp gỗ lấy ra một vật đưa cho Già Lam.Già Lam kinh ngạc, nàng phát hiện vật đó chính là chiếc vòng ngọc thạch màu xanh biếc, màu xanh của biện rộng bao la, gợn sóng ồ ạt, trong đó còn kèm theo hào quang kì lạ, khiến người ta cảm thấy màu sắc này tuyệt đối không nên có ở dân gian!
“Đeo nó đi, nó là của con.” Sở phu nhân nói.
Khi Già Lam đeo chiếc vòng vào tay, trong chốc lát, tỏa ra muôn vàn ánh sáng màu xanh, lam quang tràn ngập khắp phòng!
Càng kì quái chính là, nàng cảm giác được bản thân và vòng ngọc có thể câu thông, thật là thần kì!
Ý niệm nàng khẽ động, bóng người bay vào trong không gian của vòng ngọc. Trong vòng ngọc có rất nhiều linh khí, hoàn toàn khác xa với linh khi ở bên ngoài. Rất nhanh, nàng phát hiện có rất nhiều ngăn tủ, trong ngăn tủ có đủ các loại sách tu luyện kỹ năng được sắp xếp ngăn nắp. Linh thuật, kiếm thuật, luyện đan thuật, luyện độc thuật, luyện khí thuật, ngự bảo thuật, vân vân, thậm chí còn có cổ thuật. Các loại sách tu luyện kỹ năng được sắp xếp từ bậc sơ cấp đến bậc tông sư, từng cái từng cái được trưng bày, rất là đầy đủ!
Đây đúng là một thư viện di động siêu cấp!
Từ trên không nhìn xuống xa xa, sương mù dày đặc bao phủ không gian này, khiến tầm nhìn không rõ lắm, nhưng Già Lam tin tưởng nơi đó nhất định còn ẩn chứa rất nhiều bí mật. Không gấp, nàng có thời gian để từ từ thăm dò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.
RomanceÀ...ừm....Anh nam chính bộ này thì...hắc hắc.....cực phẩm trong cực phẩm luôn. Là xuyên không nhoa mấy tềnh êu muốn biết rõ hơn các nàng hãy xem tóm tắt nhé. Hài kinh khủng luôn :)) Tình yêu 1x1 không pha tạp nhé. Nam chính cực phẩm lẳng lơ hiếm có...