Chương 76

415 9 0
                                    

V07.2: HÔN LÊN HẮN

Bầu không khí trở nên nghẹt thở. 

Nạp Lan Tiêu Bạch như vậy, làm cho nàng cảm thấy xa không thể chạm được, nhưng lại không khỏi sinh ra một chút thương tiếc. 

Bởi vì, hắn có thể tiếp thu ánh mắt của mọi người, còn hắn thì không thì gì hết. 

“Già Lam, ở đây nè –“ 

Đột nhiên, Tống Thiến Nhi gào to về phía trước, Già Lam thấy rõ vẻ mặt Nạp Lan Tiêu Bạch hơi biến hóa, nghiêng đầu về phía nàng. Đi xuyên qua đám người đông đúc, hai mắt hắn nhìn thẳng tắp về phía nàng. Để nàng có thoáng cảm giác, hắn đang nhìn chăm chú vào nàng! 

“Chen cái gì mà chen, không thấy Lâm sư tỷ của chúng ta đang ở đây à?” Có ba ả quay lại trừng mắt nhìn Già Lam và Tống Thiến Nhi, trong đó có một ả béo phì giận dữ nói. 

“Bộ dạng xấu như vậy còn dám ra ngoài gặp người, mau cút xa một chút cho ta, đừng làm bẩn mắt Nạp Lan công tử!” Một ả có vóc dáng yêu kiều nói, hai mắt trợn ngược; trái lại ả còn lại trong số ba ả chỉ nở nụ cười ưu nhã, không lên tiếng. Mặc dù ả không nói gì, nhưng ánh mắt khinh miệt thì rất rõ ràng. 

Tống Thiến Nhi bị ả béo đẩy, lập tức bị đẩy ra khỏi đám người, uất ức mím môi, nói: “Các ngươi không được nói xấu Già Lam! Vả lại, Nạp Lan công tử và Già Lam có quen biết, các ngươi có quen biết với Nạp Lan công tử sao?” 

“Nạp Lan công tử quen biết nó ư? Đừng có đùa, sao không tự cầm cái gương mà soi mặt mình một cái, diện mạo thành cái dạng gì hả? Nạp Lan công tử coi trọng mới là lạ!” Ả béo khinh miệt đánh giá Già Lam, giọng nói chanh chua. 

Nghe lời ả nói, đám nữ sinh ở chung quanh cười ầm lên, tựa như nghe được chuyện buồn cười nhất trên đời. 

“Ha ha.” Lâm sư tỷ cúi đầu cười, ánh mắt khinh miệt đảo trên người Già Lam, rất nhanh liền đem tầm mắt chuyển lên người Nạp Lan Tiêu Bạch, ánh mắt nóng cháy trong chớp mắt. 

Nạp Lan Tiêu Bạch không những có thân thế bối cảnh làm người ta hâm mộ, thiên phú và tài năng của hắn khiến thiên hạ phải kinh diễm. Đã từ lâu, ả được nghe rất nhiều lời đồn về Nạp Lan Tiêu Bạch, ngưỡng mộ hắn đã lâu. Hôm nay, chính mắt nhìn thấy Nạp Lan Tiêu Bạch bằng xương bằng thịt, trái tim ả càng đập nhanh hơn. 

Thật hoàn mỹ! 

Trên đời này, không thể tìm ra người đàn ông nào có thể hoàn mỹ hơn hắn, ả phải gả cho người đàn ông như thế này! 

Ánh sáng kiên định xẹt qua đáy mắt ả, bộ dạng nhất định quyết tâm. 

“Bây giờ học sinh mới đúng là vô sỉ không biết xấu hổ, vì muốn người khác để ý tới mà nói sạo không hề chớp mắt luôn nhỉ. Sao ngươi không nói, ngươi cũng quen biết Phượng Thiếu luôn đi!” Cô ả nhỏ nhắn xinh xắn ôm cánh tay Lâm sư tỷ, làm đỏm dáng lắc eo, cười nhạo nói: “Lâm sư tỷ, chúng ta đừng để ý tới những người này, cùng người như thế học chung học viện, ta liền cảm thấy nhục nhã.” 

Tống Thiến Nhi nghe vậy, không vui cãi lại: “Ta không có nói láo, Già Lam và Nạp Lan công tử có quen biết nhau, Già Lam không chỉ quen Nạp Lan công tử, mà còn biết Phượng Thiếu!” 

Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ