Phượng Thiếu lên sân khấu rất chấn động
Mấy người ở đây đều hóa đá, tâm tình của Sở Đại Thiếu cũng rất khó đoán? Người ta trừng hắn, hắn không buồn, trái lại còn hài lòng mỉm cười?
“Triệu sư tỷ, buổi đấu giá rất nhanh sẽ bắt đầu, hôm khác mở tiệc trong phủ chiêu đãi các vị sư huynh, sư tỷ!” Sở Chiêu Viêm ưu nhã đứng lên, quay về phía hàng ghế ở bên cạnh ôm quyền, lời nói của hắn khiến chúng đệ tử của Học Viện Thiên Dực rất xúc động, nên đều hướng hắn ôm quyền đáp lễ.
Lúc này, dưới đại sảnh xôn xao.
Tám bạch y nữ tử mang khăn che mặt đi tới giữa khách khứa, váy lựu nhẹ nhàng, tung bay như lông vũ, mỗi người đều có vóc dáng lả lướt, không biết đã câu mất bao nhiêu linh hồn của đám khách có mặt. Kèm theo kỹ thuật nhảy múa của nàng, cả bầu trời đầy cánh hoa rơi, như mộng như ảo.
Bầu không khí vốn vẩn đục, lập tức tươi mát đứng lên, hương thơm lững lờ.
“Chuyện gì vậy? Đây là tiết mục đặc biệt mà buổi đấu giá chuẩn bị sao?” Mục Tư Viễn nhìn tám bạch y nữ tử, tràn ngập tò mò.
“Phô trương như vậy… Không giống…” Hắn tự hỏi tự trả lời.
Trong tiếng nghị luận, có một nam tử trung niên dáng người rắn rỏi đi vào hội trường, hắn chuyên nghiệp nở nụ cười nói: “Chào mọi người, đã để mọi người chờ lâu, Phương Thiếu lập tức đến đây.”
“Đến thì đến, rắc nhiều cánh hoa như vậy để làm gì?” Trong đám người, có người ồn ào la hét.
Nam tử trung niên cười ôn hòa: “Phượng Thiếu nói, mọi người ở đây có nhân khí quá nặng, rắc cánh hoa để khử đi mùi của nhân khí.”
Mọi người hết biết nói gì luôn. Nhân khí quá nặng? … Đây là ý gì hả? Không lẽ hắn muốn yêu khí?
Già Lam híp mắt, Phượng Thiếu trong truyền thuyết sắp lên sàn sao? Được, nàng sẽ bắt đầu từ hắn, tiếp cận Phượng gia, tìm kiếm tung tích của cô cô.
Suy nghĩ như thế, đối với những chuyện đang xảy ra ở dưới sảnh nàng càng phải nhiều quan tâm hơn.
Nụ cười phảng phất như đọng lại trên khóe môi nam tử trung niên, hắn lại nhã nhặn nói: “Phượng Thiếu nói, hôm nay hắn xung đột dương khí, cho nên, mời các vị khách nam hãy tự động tránh xa lối đi, hôm nay hết thảy những tôi tớ phục vụ, bán đấu giá sư, bao gồm cả Ngự Bảo Sư đều được đổi thành nữ!”
Phản ứng của mọi người hiện tại không biết nên dùng từ nào để hình dung nữa rồi. Yêu cầu của Phượng Thiếu quả thực đã phi nhân loại yêu cầu!
Thú vị! Tên này thật đúng là rất hoang đường, nhất định là cố tình làm ra vẻ huyền bí, dùng phương thức huênh hoang để che giấu chính mình. Đáy mắt Già Làm xẹt qua ý cười, nàng càng ngày càng có nhiều mong đợi Phượng Thiếu xuất hiện.
Trong đó có mấy vị khách nam không vui nhảy ra phản bác: “Dựa vào cái gì? Phượng Thiếu thì ngon lắm sao? Chỉ vì một mình hắn lại bắt nhiều người phải nhượng bộ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.
Storie d'amoreÀ...ừm....Anh nam chính bộ này thì...hắc hắc.....cực phẩm trong cực phẩm luôn. Là xuyên không nhoa mấy tềnh êu muốn biết rõ hơn các nàng hãy xem tóm tắt nhé. Hài kinh khủng luôn :)) Tình yêu 1x1 không pha tạp nhé. Nam chính cực phẩm lẳng lơ hiếm có...