Đi con đường của kẻ khác, để cho kẻ khác không có đường để đi.
Trong chỗ u tối, Già Lam nghe được âm thanh trầm dày từ tính của một nam tử. Tiếp đó…
Phốc phốc phốc phốc… Kinh mạch trong cơ thể, từng luồng nhiệt màu trắng tùy ý xuôi theo dòng nước, kinh mạch cả người lập tức thông suốt, dồi dào khí huyết. Luồng nhiệt ở bên trong đan điền chuyển động một chốc lát, dần dần lên trên đỉnh, hình thành một sức mạnh di chuyển hùng vĩ cuồn cuộn. Ý nghĩ vừa chuyển động, Già Lam liền ngồi thiền, tiến vào cảnh giới quên chính mình.
Hai gã hộ vệ của Triệu gia, nhận lệnh của nhị tiểu thư, sau khi phát hiện Già Lam xuất hiện ở cửa Bảo Khí Các, bọn họ liền đi theo đuôi nàng đến hẻm nhỏ.
Cả hai đều trợn to đôi mắt.
Không gian ngõ hẻm nhỏ hẹp, giống như ở một nơi xa, tự tạo thành một thế giới khác. Linh khí ở bốn phía chấn động, thiết kiếm, tiển thạch tồi tàn, khôi giáp rách nát… Kèm theo linh khí chấn động, đánh vào tường một cái, phát ra âm thanh leng keng của kim loại.
Trình độ của Già Lam, nâng cao từng chút một…
Hạ phẩm Linh giả cấp hai, trung phẩm Linh giả cấp hai, thượng phẩm Linh giả cấp hai… Tột cùng… Đột phá!
Linh giả cấp ba!Trường kiếm trong tay hai gã hộ vệ bất tri bất giác rơi xuống đất, quai hàm của bọn họ hạ thấp xuống… Hạ thấp xuống… Hạ thấp xuống. Sau đó rơi xuống đất lúc nào cũng không biết, thiên tài bọn họ đã từng thấy, nhưng chưa từng thấy người… Người… Kinh khủng như vậy… Cơ bản chính là một quái thai mà.
Thanh âm loảng xoảng của trường kiếm rơi xuống đất, khiến Già Lam thức tỉnh, nàng từ trong cảnh giới kỳ diệu tỉnh lại.
Ngoảnh đầu lại, nàng phát hiện hai gã hộ vệ nhà họ Triệu.
“Tìm ta có chuyện gì không?” Già Lam hết sức bình tĩnh.
Hai gã hộ vệ rất nhanh liền tỉnh táo lại, song song cúi người nhặt kiếm lên, hừ lạnh một tiếng: “Già Lam, cô hại tiểu thư nhà ta thật thê thảm, bây giờ bọn ta tới báo thù cho tiểu thư nhà ta!”
Hai người bọn họ đều là Kiếm sĩ cấp ba, đối phó với một gã Linh giả cấp ba vừa mới thăng cấp, căn bản không thanh vấn đề, ý chí chiến đấu của hai người bay lên cao. Nhanh chóng thay Triệu gia đem vị thiên tài này bóp chết từ khi còn trong trứng nước. Đây là trách nhiệm của bọn họ!
Thần trí của Già Lam khẽ động, Chiến Hoàng Bút bay vút lên không trung.
“Người muốn hại chủ nhân, giết không tha!” Hào quang huyền kim sắc lớn lên, đột nhiên Chiến Hoàng Bút rung động mãnh liệt, sức mạnh tăng vọt, vung nhanh đầu bút của nó…
Hai cái chữ ‘Đại’ to lớn, giống như muôn vàn hào quang huyền kim sắc bắn về phía hai người bọn họ, xuyên qua thân thể hai người.
Đúng là giết người trong chớp mắt!
Hai gã hộ vệ tan thành mây khói!Ánh mắt Già Lam lập lòe ra tia sáng kì quái, chứng kiến thực lưc kinh khủng của Chiến Hoàng Bút, kinh ngạc tán thưởng, càng kích thích suy nghĩ muốn trở nên mạnh mẽ của nàng. Nhất định có một ngày nào đó, nàng chắc chắn sẽ vượt qua Chiến Hoàng Bút!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.
רומנטיקהÀ...ừm....Anh nam chính bộ này thì...hắc hắc.....cực phẩm trong cực phẩm luôn. Là xuyên không nhoa mấy tềnh êu muốn biết rõ hơn các nàng hãy xem tóm tắt nhé. Hài kinh khủng luôn :)) Tình yêu 1x1 không pha tạp nhé. Nam chính cực phẩm lẳng lơ hiếm có...