Chương 47

468 13 2
                                    

THÁNH KHÍ, SƠN HÀ THƯ

Edit: Tịch Ngữ 

Mặc dù thật sự cùng một gia tộc, nàng cũng không thể pháp đoán được, nàng không thể phán đoán đối phương có thể uy hiếp tới mình hay không. Nàng lạnh lùng thu hồi tầm nhìn, coi như chính mình chưa từng quen biết người này. 

“Nạp Lan Tiêu Bạch, trong số những người ở đây, chỉ có ngươi là miễn cưỡng được lọt vào mắt bản vương. Được, bản vương nể mặt ngươi, nghe xem hắn có thể mang tới tin tức bản vương mong muốn hay không. Nếu như hắn nói ra tin tức nhàm chán, bản vương không ngại phá hủy Phi Hoa Lâu này, đền bù khoảng thời gian bản vương bị hắn làm lãng phí.” 

Bá Hầu Trường Dã nhìn chăm chú về phía Nạp Lan Tiêu Bạch, đôi mắt nóng rực sáng kinh người, ánh mắt ấy lóe lên hưng phấn giống như nhìn thấy con mồi. 

Hoa gia chủ điều chỉnh lại sắc mặt, cảm thấy sau lưng mình ướt đẫm mồ hôi lạnh… Ông thần lớn, ông thần nhỏ hắn vất vả mời tới, không dám đắc tội với bên nào hết. Ông nhìn về phía Nạp Lan Tiêu Bạch gật đầu cảm kích, nếu không phải hắn cản trở, e là Phi Hoa Lâu của hắn đã biến thành đống đổ nát rồi, mặc dù đối phương không nhìn thấy động tác của mình, ông vẫn làm. 

“Tại hạ cũng không thừa nước đục thả câu nữa, nói thẳng ra, lần này mời các vị công tử đến đây, chính là vì bảo khí trong truyền thuyết – Sơn Hà Thư. 

Ba chữ này vừa dứt, toàn trường liền nhấc lên một làn sóng. 

“Thì ra là vì Sơn Hà Thư, hèn gì Nạp Lan Tiêu Bạch và Bá Hầu Trường Dã đều tới đây.” Phượng Thiên Dục làm như có chút suy nghĩ. 

“Sơn Hà Thư là cái gì?” Già Lam hiếu kì hỏi, không đợi Phượng Thiên Dục trả lời, Già Lam liền cảm nhận được Chiến Hoàng Bút có dao động, âm thanh kích động: “Sơn Hà Thư cũng không phải là một quyển sách, càng không phải bí tịch võ công, nó là một quyển sách phòng ngự tất cả các lực công kích thánh khí… Hừ hừ, không ngờ nó cũng xuất thế, nếu như để cho ta thấy nó, ta nhất định phải cho nó đẹp mặt.” 

Già Lam cảm thấy giọng nói của nó không đúng: “Nó là đối thủ một mất một còn của ngươi à?” 

“Cũng coi như… không tính…” Chiến Hoàng Bút ấp úng nói: “Chỉ có thể nói, ta chính là vũ khí sắc bén nhất trong thiên hạ này, mà nó lại vừa vặn là vũ khí khó công phá nhất thiên hạ…” 

Già Lam nghe xong liền hiểu, cái này không phải là xung đột mâu và thuẫn sao? Một cái có thể chọc thủng tất cả thuẫn trong thiên hạ, một cái có thể kháng cự tất cả mâu trong thiên hạ. Khi mâu cùng thuẫn chống lại đối phương. Đến tột cùng là mâu phá vỡ thuẫn hay là thuẫn chắn được mâu? 

“Vậy nếu trên đời này, có người cùng lúc chiếm được các ngươi, sẽ thế nào?” Đột nhiên, Già Lam sinh ra một ý nghĩ hưng phấn, một tay nàng là Chiến Hoàng Bút sắc bén nhất trong thiên hạ, tay còn lại là Sơn Hà Thư kiên cố nhất, chẳng phải nàng là thiên hạ vô địch sao? 

Chiến Hoàng Bút nhìn rõ ý nghĩ của chủ nhân, thân bút run rẩy: “Chủ nhân, người đừng có vui vẻ quá sớm, cái tên Sơn Hà Thư này không dễ bị thuần phục đâu. Hơn nữa, thực lực bây giờ của chủ nhân còn yếu kém, sợ là nó coi thường người… Nó chỉ nguyện ý khuất phục trước người mạnh, nhớ khi xưa chủ nhân của nó là một nhân vật truyền kì chi cảnh.” 

Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ