Cú đấm dành cho Phượng Thiếu!
Xấu nữ?
Phượng Thiên Sách vừa mới phun ra hai chữ xấu nữ, lô ghế ở lầu, ánh mắt mấy người ngồi cùng với Già Lam đồng loạt nhìn về phía nàng. Trong hội trường đấu giá, muốn nói tới xấu nữ, ngoại trừ nàng ra thì không có người thứ hai!
Trong lòng mọi người, hai chữ ‘xấu nữ’ này tựa như viên đá, không cẩn thận rơi vào mặt hồ yên lặng nghìn năm, từng vòng từng vòng sóng lăn tăn, xảy ra phản ứng dây chuyền.
Xôn xao xôn xao…Người của lô ghế một, người của lô ghế hai, người của lầu một, người của lầu hai, sau đó, tất cả ánh mắt quỷ dị của mọi người trong hội trường đều đồng loạt nhìn về phía Già Lam.
Muôn người để ý!Vô số tầm mắt tập trung nhìn trên người mình, Già Lam cười khẩy trong lòng, vẻ mặt ung dung thản nhiên. Nàng không thèm quan tâm đến ánh mắt châm chọc hay xem trò vui của mọi người, nàng chỉ quan tâm đến dụng ý của Phượng Thiên Sách!
Ở thành Lạc Xuyên, hễ nhắc tới xấu nữ, người đầu tiên được nghĩ tới nhất định sẽ là Già Lam. Phượng Thiên Sách nhắc tới xấu nữ, chẳng khác nào đang ám chỉ đến nàng, hắn rốt cuộc muốn làm gì?
Lần đầu tiên bọn họ gặp mặt, chưa từng có đụng chạm với nhau, vì sao hắn lại nhằm vào nàng?
Là nàng suy nghĩ nhiều hay chỉ là trùng hợp?
Phượng Thiên Sách ‘Ừ’ một tiếng, nhìn theo tầm mắt của mọi người.
Lúc này, Già Lam cũng nhìn về phía hắn, thình lình hai tầm mắt va chạm nhau giữa không trung, cách nhau ba tầng lầu, trong lòng dâng lên một cảm giác kì lạ, giống như là hai người không thể gặp nhau, lại đột nhiên gặp nhau ở thời điểm không ngờ tới!
Đây là một loại cảm giác mơ hồ, giống như… số mệnh sắp đặt sẵn!
Đây là lần đầu tiên Già Lam nhìn thẳng vào mắt Phượng Thiên Sách, hắn có một khuôn mặt tuyệt mỹ mà tự nhiên, ngũ quan gần như hoàn mỹ, tản ra mị lực mê hoặc lòng người.
Nhưng trong nháy mắt, hắn như tên công tử quần áo lụa là nở nụ cười ngả ngớn, đập vỡ mỹ cảm mê hoặc.
"Ha ha, chính là ngươi!" Hắn cười ha ha, đôi mắt sáng trong trẻo, dùng cái quạt vỗ tay, âm thanh bốp bốp vang dội.
Mọi người đều bị sặc do chính nước bọt của mình, quả nhiên, rất là sốc mà!
Cực phẩm xấu nữ xứng với cực phẩm lẳng lơ, đúng là tuyệt phối!
“Ngươi chính là Già Lam tiểu thư? Phượng Thiếu nhà ta có lời mời.” Nam tử mang mặt cười dẫn theo tám bạch y nữ tử đi tới chỗ nàng, mời người cũng phô trương như vậy, đúng là tương xứng với kiểu mẫu huênh hoang của hắn.
Nhưng trong mắt Già Lam, bọn họ rõ ràng là tới bắt người, mà không phải tới mời người. Nàng vốn muốn tìm cơ hội tiếp cận Phượng Thiếu, hiện tại đột nhiên cơ hội tìm đến cửa, sao nàng có thể dễ dàng buông tha.
Được thôi, vì thế nàng muốn đến gần quan sát hắn, để xem hắn có phải đang cố ý ngụy trang hay không.
Già Lam ưu nhã đứng dậy, lúc ngước mắt nhìn lên, đôi mắt nghiêm nghị, khẽ hếch cằm về trước, đơn giản phun ra một câu: “Đi thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.
RomanceÀ...ừm....Anh nam chính bộ này thì...hắc hắc.....cực phẩm trong cực phẩm luôn. Là xuyên không nhoa mấy tềnh êu muốn biết rõ hơn các nàng hãy xem tóm tắt nhé. Hài kinh khủng luôn :)) Tình yêu 1x1 không pha tạp nhé. Nam chính cực phẩm lẳng lơ hiếm có...