CHƯƠNG 1.3
Già Lam câm nín, nàng có loại cảm giác lung lay sắp ngã. Quả nhiên, giống như suy nghĩ của nàng, người ta là đại thiếu gia có nhiều tiền, chi phí sinh hoạt đúng là cực kì xa xỉ!
Chắc chắn hắn cũng có bảo vật có tác dụng giống vòng ngọc của nàng, có thể đem những thứ này cất giấu trong đó, có thể mang theo bên người đi khắp mọi nơi.
Dường như đọc được ý nghĩ của Già Lam, Phượng Thiên Sách nâng tay lên, vuốt ve trán nàng, vô cùng thân thiết nói: "Đừng nghĩ ngợi nhiều, mau chóng đem vết thương trên người dưỡng tốt lên đi, ta cũng không muốn chăm sóc bệnh nhân là nàng đâu."
'Ai nói ngươi chăm sóc, ngay cả băng bó vết thương cũng không biết. Ta có thể trông cậy vào ngươi được sao?' Già Lam nói thầm. Đột nhiên tới tới chuyện hắn băng bó vết thương cho nàng, vậy chứng tỏ hắn coi sạch sành sanh hết rồi? Hai tay nàng túm chặt áo mình theo bản năng, nàng dùng ánh mắt nhìn sắc lăng nhòm Phượng Thiên Sách. Mặc dù lần trước ở phủ thành chủ, nàng từng có một lần như thế, nhưng lần đó là do thành chủ phu nhân giúp nàng thay quần áo, hắn không có làm gì hết. Song, lần này do hắn chân chân chính chính làm, không có nhờ người nào khác.
Mặt của nàng càng ngày càng đỏ.
"Không biết băng bó thì có thể học mà, ta không ngại luyện tập trên người nàng vài lần nữa đâu."
Đương nhiên hắn không ngại rồi, vì mỗi lần băng bó hắn được mở rộng tầm mắt một hồi, người bị thiệt thòi chính là nàng đó!!!
Già Lam ngổn ngang.
Quên đi! Ở trước mặt hắn, thuần khiết hay cái gì đó đều không đáng giá bao nhiêu tiền, nàng đã sớm tập thành thói quen rồi.
Chậm rãi buông tay. Già Lam tiện tay cầm lên một quả tròn, vừa định cắn, trong đầu chợt hiện lên hình ảnh, bỗng nhiên nàng khựng lại, trừng mắt nhìn Phượng Thiên Sách.
Nàng nhớ trước khi nàng hôn mê, nàng nhìn thấy khổng tước nhỏ Thiên Thiên mà. Thiên Thiên còn mở mỏ kêu chủ nhân, không phải người trước mặt hay sao? Như vậy, không phải nói... hắn chính là thần long thấy đầu không thấy đuôi - sư phụ của nàng?
"Sao hở? Tiểu Lam Lam có gì thì nói thẳng đi, đừng dùng ánh mắt chăm chú đó nhìn ta. Ánh mắt nàng nhiệt tình quá, người ta không chịu nổi dụ hoặc."
Già Lam trừng hắn gắt gao. Không thèm quan tâm vẻ mặt cợt nhã của hắn, thăm dò: "Thiên Thiên đâu?"
"Thiên Thiên?" Phượng Thiên Sách suy nghĩ một chút, nói: "Nó đi hái trái cây rồi."
Đầu Già Lam đầy vạch đen. Hèn chi hồi nãy hắn ngập ngừng, hóa ra trái cây này không phải hắn hái, mệt hắn còn không biết xấu hổ thừa nhận.
"Nó là thú cưng của ngươi?" Già Lam từng bước hỏi tới.
"Này...có thể nói như vậy." Phượng Thiên Sách cười thản nhiên, khiến Già Lam tức giận đến nghiến răng.
"Nói cách khác, ngươi chính là chủ nhân của nó, sư phụ của ta?" Già Lam cố gắng hít thở sâu, nàng sợ mình giận quá mà ngất xỉu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.
RomanceÀ...ừm....Anh nam chính bộ này thì...hắc hắc.....cực phẩm trong cực phẩm luôn. Là xuyên không nhoa mấy tềnh êu muốn biết rõ hơn các nàng hãy xem tóm tắt nhé. Hài kinh khủng luôn :)) Tình yêu 1x1 không pha tạp nhé. Nam chính cực phẩm lẳng lơ hiếm có...