THẤT CÔNG TỬ TỀ TỰU
Hoa gia chủ rất xấu hổ nhưng không dám đắc tội với người này, ông khẽ tằng hắng, đi thẳng vào vấn đề: “Hôm nay, mục đích của buổi tiệc chỉ có một, chính là chọn chồng cho con gái của tại hạ.”
“Rầm.” Lại một bình hoa được quăng từ cửa sổ ra, chỉ khác là cái bình này làm bằng đồng! -_-#
“Nếu như ngươi mời bổn vương tới đây vì việc buồn chán này, bổn vương không cần thiết phải…tiếp tục ở lại đây, lãng phí thời gian quý báu của bổn vương với những thứ này…” Dáng người Bá Hầu Trường Dã như chiến thần, xuất hiện ở trước cửa sổ, người ta lập tức cảm nhận được một mảnh vàng chóe đập vào mắt, ánh mắt sắc bén của hắn quét một vòng đại sảnh, vẻ mặt vênh vênh váo váo, không ai sánh bằng.
Hoa gia chủ âm thầm lau mồ hôi, vội la lên: “Chiến Vương đừng sốt ruột, chuyện kế tiếp tại hạ muốn nói, chính là chuyện chính của ngày hôm nay.”
Nhìn Bá Hầu Trường Dã cuồng vọng như vậy, trong số mấy công tử có người không chịu nổi lên tiếng bất mãn.
“Nếu ngươi không có hứng thú, vậy ngươi tới đây làm cái gì hử? Đừng nói với ta ngươi ăn no rửng mỡ, cho nên chạy tới đây tìm phiền phức nha.” Âm thanh vang lên, cửa sổ của lô ghế đối diện bị đẩy lên, ngón tay mảnh khảnh như hoa lan chỉ vươn ra, từng ngón tay trắng nõn mà thon dài, đúng là con đẹp hơn cả tay của phái nữ.
Chờ cửa sổ mở toang ra, một gã đàn ông xuất hiện trong mắt mọi người, hắn mặc một bộ áo gấm màu tím, tóc dài tùy ý xõa trên vai, chỉ dùng sợi lụa vàng nhỏ buộc tóc, dung mạo tuấn mĩ đến khó phân biệt được giới tính.
“Nhìn kìa, là Mộc Tây Dao! Đừng coi bộ dạng hắn ẻo lả mà khinh, lá gan hắn không có nhỏ đâu, dám chống đối ra mặt với Hoàng Kim Chiến Vương luôn.”
“Âm thanh này thật khiến người ta chịu không nổi, da gà trên người của ta nổi lên hết rồi.”
“Mộc Tây Dao này chết chắc rồi, dám đắc tội với Chiến Vương, làm sao có trái cây ngon ăn được.”
Nhóm người ngồi phía dưới bắt đầu bàn tán xôn xao.
“Ha, cái tên Mộc Tây Dao này đúng là không biết sống chết.” Phượng Thiên Dục cười lạnh, tựa như hắn không hề có tình cảm gì.
Già Lam đứng dậy, thong thả bước tới gần cửa sổ, liếc nhìn Mộc Tây Dao khó phân biệt được giới tính, lắc đầu nói: “Đường đường là Hạo Thiên Bát công tử, chỉ có một mình hắn có can đảm đứng ra nói lời công bằng, ta thật sự khâm phục hắn, còn mạnh hơn so với những kẻ chỉ biết trốn trong phòng không dám hé răng.”
Một câu đánh vào hai gian phòng, Phượng Thiên Sách giương mắt, cười nhợt nhạt, trong nụ cười sinh ra một chút hấp dẫn khiến người ta nghiên cứu.
Ngoài ra, mấy người ở các lô ghế khác đều lục tục mở cửa sổ ra, phảng phất giống như đang chờ coi chuyện thú vị, sắp có trò hay, không ai muốn bỏ qua hết.
Lần này, Già Lam đã thấy được dáng vẻ của bảy vị công tử của Hạo Thiên Bát công tử rồi, một đám diện mạo xuất chúng, cá tính đường hoàng, ngoại trừ Phượng Thiên Dục, Hoàng Bộ Anh Kỳ, Uất Trì Vinh, Nạp Lan Tiêu Bạch và Bá Hầu Trường Dã, diện mạo hai người khác nàng đều thấy như tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.
RomansaÀ...ừm....Anh nam chính bộ này thì...hắc hắc.....cực phẩm trong cực phẩm luôn. Là xuyên không nhoa mấy tềnh êu muốn biết rõ hơn các nàng hãy xem tóm tắt nhé. Hài kinh khủng luôn :)) Tình yêu 1x1 không pha tạp nhé. Nam chính cực phẩm lẳng lơ hiếm có...