Chương 53

449 12 0
                                    

ĐI CÙNG VỚI BỐN TÊN QUÁI THAI, 囧!

Edit : Tịch Ngữ 

Giải quyết hai cao thủ linh tôn dễ dàng như vậy ư? Hiệu suất có phần hơi quá... 

Già Lam chậm rãi thu hồi suy nghĩ, thuận tay nhận Chiên Vương Kiếm, ánh mắt nhìn Tần quản gia thêm vài phần tìm tòi nghiên cứu. 

Hắn sở hữu thuật độn thổ, còn có thể tự do chui tới chui lui trong lòng đất, lại không bị đất và nước xâm nhập, thực lực thế này e là cao hơn hai cao thủ linh tôn. 

Mặc dù là nghênh đón chính diện, hắn hoàn toàn có năng lực chiến thắng. 

“Tần quản gia, ngươi đúng là chân nhân không lộ tướng.” Nàng cố ý trêu ghẹo hắn. 

“Già Lam tiểu thư đang khen ta à? Thật ra, ta...cũng cảm thấy như vậy!” Tần quản gia mỉm cười nói. 

Quả nhiên, chủ nào thì tớ nấy. Đều tự kỷ, không biết xấu hổ như nhau. 

Già Lam xem độ nặng nhẹ của Chiến Vương Kiếm trong tay, ước lượng nó không nhẹ, thân kiếm được làm bằng vàng ròng chừng hơn mười cân (1 cân = kg). Nếu đem thanh kiếm này bán theo trọng lượng vàng, ước chừng giá trị cũng được hơn mười cân hoàng kim. 

Nhưng mà, giá trị thật chính là thuộc tính thượng phẩm trên thân kiếm của nó. Nếu là đạo khí, nhất định sẽ có khí hồn, thu phục nó trước cái đã. 

Hai tay Già Lam cầm hai đầu kiếm, bắt đầu sử dụng ngự bảo thuật. Chậm rãi truyền đạt suy nghĩ cho Chiến Hoàng Bút, Chiến Hoàng Bút ngửi được hơi thở của hồn khí thượng phẩm, nóng lòng muốn nếm thử lâu lắm rồi, không đợi nàng kêu, nó liền dò xét vào trong Chiến Vương Kiếm. 

Ánh sáng vàng mạnh mẽ hung hăng đánh vào kiếm hồn của Chiến Vương Kiếm, ghi xuống hai chữ ‘Già Lam’. 

Nương theo ánh sáng vàng che lấp toàn thân Chiến Vương Kiếm, mọi người không có nhìn ra điều khác thường, nhưng bọn họ cảm thấy ánh sáng trên thân kiếm càng ngày càng chói lọi. Đáy mắt ngập tràn hâm mộ, thầm nghĩ, nếu Chiến Vương Kiếm là của bọn họ, thật tốt biết bao? 

“Chiến Hoàng, ngươi cắn nuốt hồn khí của nó hết đi, giữ thanh kiếm này lại chỉ thêm phiền toái.” 

Già Lam suy nghĩ thông suốt, Chiên Hoàng Kiếm là của Hoàng Kim Chiến Vương, kí hiệu và tính chất của nó quá rõ ràng. Nếu lỡ Bá Hầu Trường Dã biết Chiên Vương Kiếm ở trong tay nàng, chẵng phải nàng tự tìm đường chết sao? Nàng mới không có ngu như vậy, vô duyên vô cớ đi vào ngõ cụt tự sát. 

Chiến Hoàng vừa nghe liền hưng phấn không thôi, cây bút trong lòng nàng kịch liệt run lên, sau đó đem hồn khí nuốt vào bụng, còn phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn. 

“Nếu có thể cắn nuốt hết một ngàn thanh Chiến Vương Kiếm của Bá Hầu Trường Dã thì tốt biết mấy nhỉ?” Chiến Hoàng Bút lẩm bẩm, cư nhiên lại muốn thâu tóm luôn một ngàn thanh Chiến Vương Kiếm. 

Già Lam rùng mình một cái, lấy thực lực hiện tại của nàng, muốn tiếp cận Bá Hầu Trường Dã đã khó, đừng nói tới chuyện lấy hết một ngàn thanh Chiến Vương Kiếm của hắn. Suy nghĩ này chính là chuyện viễn vong. Nhưng mà, sớm muộn gì nàng sẽ trở thành cường giả(* có năng lực và trí tuệ hơn người) ở thế giới này, có cái gì không thể làm? Nàng cúi đầu, cười nói với Chiến Hoàng Bút : “sẽ có ngày đó, chúng ta cùng nhau cố gắng đi!” 

Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ