Chương 69

369 10 0
                                    

CHƯƠNG 69 - V04: TIẾP THEO

Trong đầu nàng lập tức hiện lên gương mặt Triệu Nhã Nhi, đầu tiên ở thành Tử Nguyệt chơi xỏ nàng, hiện tại bao vây đánh lén, có thể có liên quan ả không? 

“Triệu gia?” Sắc mặt Sở Chiêu Viêm từ từ lạnh lùng xuống: “Đối phương rõ ràng đã tìm hiểu lai lịch của chúng ta, biết rõ người có thực lực mạnh nhất là ta, mà ta tu luyện linh thuật lửa, bọn họ lại sai khiến người tu luyện linh thuật lửa chặn giết chúng ta. Linh thuật lửa đấu với linh thuật lửa, ta liền hoàn toàn mất đi ưu thế…” 

“Đừng tự tin quá đáng, ai nói thực lực của ngươi là người mạnh nhất trống số chúng ta, chắc chắn là ngươi?” Đầu ngón tay Già Lam hiện lên một chấm u lam, màu sắc biến ảo, hào quang mê ly. 

Ánh mắt Sở Chiêu Viêm hơi thay đổi: “Hạ phẩm cấp bốn?” 

“Thần Long tức giận!” Kèm theo âm thanh của phá thủng của Già Lam, một con rồng nước gầm thét lượn vòng tận trời, ào ào, hồng thủy từ trên trời tưới xuống, lượn lờ một vòng ở chung quanh, gió cuốn mây tan, gợn sóng cuồn cuộn. 

Nước lửa tương khắc, nước sinh thì lửa tắt, ngọn lửa nhanh chóng yếu xuống. 

“Hạ phẩm cấp bốn, hèn chi nàng tự tin như vậy, nhưng vẫn chưa phải lúc nàng lên mặt.” Ánh mắt hắn liền ác độc, phi thân xông về phía nhóm cao thủ ẩn núp, kiếm trong tay lóe lên nhanh như chớp, chói lọi, kiếm trong tay hắn như có sinh mạng, lưu loát, tuyệt đẹp mà kinh hãi. 

Đối phương là linh sư tu luyện linh thuật lửa, đẳng cấp không thấp, chỉ đơn thuần đấu linh thuật lửa, gã không có phần thắng, nhưng hắn đúng là thiên tài linh kiếm song tu, kiếm thuật của gã không thua kém linh thuật tẹo nào. 

“Sở Chiêu Viêm, mục tiêu của chúng không phải ngươi, ngươi đừng có xen vào việc của người khác!” Một trong số những tên sát thủ nói. 

“Là ai ở trước mặt bản thiếu gia khoe khoang linh thuật lửa, chính là chống đối bản thiếu gia! Nói! Rốt cục là ai sai các ngươi tới!?” 

Sở Chiêu Viêm vừa nói, vừa xuống tay tàn nhẫn. Kiếm khí nổ tung, mạnh mẽ như sấm, phạm vi công kích có thể đạt tới phạm vi hơn một trăm bước. 

Mục Tư Viễn nhanh chóng hoàn hồn, gia nhập vào cuộc chiến, kề vai sát cánh với bạn hiền. 

“Già Lam, bọn họ hướng về ngươi sao?” Tống Thiến Nhi hỏi. 

“Ta nghĩ, chắc phải.” Già Lam trầm ngâm chốc lát, nói với Tống Thiến Nhi: “Để cho ta xem cổ thuật của ngươi có tiến bộ chút nào hay không?” 

Tống Thiến Nhi gật đầu, vui vẻ đáp ứng. 

Có sáu người tham gia hành động ám sát, trong khi Sở Chiêu Viêm bị hai người chém giết, còn lại bốn người. Sở Chiêu Viêm và Mục Tư Viễn bị bốn người níu chân, hai người còn lại hướng tới Già Lam và Tống Thiến Nhi chém giết. 

“Thiến Nhi, đừng gấp, để cho bọn họ nếm thử sự lợi hại của cổ trùng đi.” 

Già Lam vẫn không nhúc nhích. 

Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ