Sức mạnh của yêu liên
“Nhị Thiếu, ngươi đúng là kẻ vô lương tâm, ta sẽ nói cho đứa bé trong bụng biết, cha của nó là một người bạc tình bạc nghĩa!” Già Lam vừa chạy trốn, vừa hô to với bóng dáng chạy trước mình.
Muốn bỏ rơi nàng? Không có dễ đâu!
Thân ảnh Phượng Thiên Dục trên không trung có chút lảo đảo, mặt mũi xanh mét, quay đầu lại.
Đúng lúc, một luồng hơi nước màu xanh nhạt từ sau lưng đến gần, hóa thân thành Thủy Giao ảo (N: thuồng luồng bằng nước). Con Thủy Giao có ba đầu, giương nanh múa vuốt, nhanh chóng đuổi theo Già Lam.
“Mau nằm xuống!” Phượng Thiên Dục hô to với Già Lam.
Già Lam cũng cảm thấy sau lưng mình có gió mạnh thổi đến, lực lượng vô hình đáng sợ, khiến lưng nàng chảy mồ hôi lạnh ròng ròng, nàng nhanh chóng nằm sấp xuống ngay tại chỗ, dựa vào thân thủ mạnh mẽ của mình, hiểm hiểm tránh thoát một kích trí mạng.
Nhưng, nguy cơ xa vẫn chưa giải trừ…
Thủy Giao bay lướt qua đầu nàng, trên không thuận thế bay ngược về, tiếp tục công kích Già Lam.
Tốc độ của nó càng lúc càng nhanh, cái đuôi không ngừng phe phẩy trên không trung, đem Già Lam nhốt vào trong đó, Già Lam chỉ thấy xung quanh đều có nước xanh xoay vòng, chưa kịp phản ứng, con Thủy Giao ba đầu đã đồng loạt đáp xuống. Một con cắn cánh tay phải Già Lam, một con cắn cánh tay trái của nàng, con còn lại gào thét, muốn cắn đầu nàng…
“A!!!!!!!!!!!!!!” Trên hai cánh tay truyền đến đau đớn khiến Già Lam không chịu được hét lớn, máu thịt bị cắn đến đau đớn, đau đến xé nát cõi lòng, sợ hãi nhất chính là cái đầu con Thủy Giao còn lại đang muốn dùng cái miệng hôi tanh của nó cắn đầu nàng…
Giơ khắc này, hoàn toàn xuất phát từ bản năng tự nhiên, nàng đem tất cả linh khí của bản thân bộc phát ra ngoài để đối kháng với một kích trí mạng này!
Nàng không biết, trong lúc nàng phát ra một kích, dưới ống tay áo của nàng, đóa yêu lien trên cánh tay giống như sống lại, từng đường cong màu đen, mang theo hơi thở xinh đẹp, tùy ý lan tràn, rất nhanh bò khắp cánh tay nàng…
Giờ khắc này linh khí trên người nàng tăng vọt lên!
Gấp hai! Gấp bốn! Gấp sáu! Gấp tám lần! Gấp mười lần…
Linh khí không ngừng tăng trưởng, Già Lam cảm thấy thân thể nàng sắp sửa nổ tung, cái bớt hình hỏa long tựa như đang khiêu vũ, rất sinh động.
“AAAAAAAAAAAAAAAAAA.” Lại một tiếng kêu gào kinh thiên, hai tay Già Lam nhanh chóng kết ấn, từng chữ kiên cường mà có lực từ miệng nàng phun ra: “Băng – Chi – Trường – Mâu!”
Ầm vang!
Một cây băng mâu to lớn từ trên trời giáng xuống, giống như cây cột chống lên trời, chấn động tầng tầng lớp lớp.
Rắc!
Một trong ba cái đầu của Thủy Giao bị chém rớt xuống!
Hai cao thủ linh tôn ngẩng đầu ngước nhìn cây cột băng cao to chống lên trời, chắt lưỡi liên tục, quên luôn việc tiếp tục tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư phụ vô lương Ma nữ phúc hắc.
RomanceÀ...ừm....Anh nam chính bộ này thì...hắc hắc.....cực phẩm trong cực phẩm luôn. Là xuyên không nhoa mấy tềnh êu muốn biết rõ hơn các nàng hãy xem tóm tắt nhé. Hài kinh khủng luôn :)) Tình yêu 1x1 không pha tạp nhé. Nam chính cực phẩm lẳng lơ hiếm có...