Chapter 39

2.1K 47 2
                                    



Chapter 39

LYLE'S POV PT.1

"Babe, I thought sa hotel niyo tayo?." sabi ng girlfriend of the week ko. Hinampas ko ang kanyang pwet-an at tumawa.

"Naughty..." bulong ko.

Naka sabit siya sa braso ko at tila ay akala ko koala na naka kapit sa isang makapal na puno ng kahoy. Girls will always be girls. Kailan ba ako makakahanap ng babaeng hindi typical na ganito? Psh, never.

Pumasok kami sa restaurant na favorite spot namin ni Hanswel. Dito madalas ang kaininan naming mga babarkada noong college kami. Nakakagutom rin kasi kaya naisipan ko munang dalhin 'to sa kainan para maka kain na ako.

Nang mapalingon ako sa isang lamesa ay natanaw ko ka agad ang pinsan kong babaero! May kasama ring babae! Tangina it runs on the blood talaga! Nung isang linggo isang artista ang dine date niya, ngayon iba nanaman!

"Hans? What the heck are you doing here, man!." nagkunwari akong nagulat sa sudden appearance niya sa restau. Naka tayo ako sa likuran ng kaniyang date of the week na mukhang wala namang pakealam sakin.

"Oh. You didn't inform me you got a girl now." mapang asar na tanong ko sa kaniya.

"Don't mind him, Yna. He's too loud." sita niya sa kaniyang date na tiningnan lamang ako. Oh! Parang pamilyar to!

At shit lang bakit wala akong epekto sa kaniya!?!? Supposedly ay dapat matulala na siya sa akin! I'm Lyle Ashford and I can make every woman kneel down in front of me!

"Why don't we just have a double date tonight? Andito naman na tayo." suggest ko at malanding kinindatan ang date niya na agarang umiwas ng tingin.

Woah. Ang ganda ng date niya! Tiningnan ko ang suot nitong maikli na dress. Malinis siya manamit at mukhang maalaga pa sa katawan! Mahaba ang kaniyang hita at maputing makinis. Tangina, kung model to, bakit hindi ko pa to nasusubukan!

"That's a great idea! What do you say, Yna?." tanong niya sa kaniyang date na mukhang medyo awkward pa. Come on, pumayag ka na!

Tumango itong si Yna at halos mag diwang ang aking sistema sa katawan! Habang nakain ay hindi ko maiwasan ang tumitig sa kaniya. There is something about her na pamilyar. Saan ko ba ulit to nakita? Bar? Clubs? At tsaka bakit mukhang wala siyang pakealam sa akin? Hindi ba ako gwapo? Hindi ba maayos ang itsura ko ngayon?

"Are you okay? Masarap ba ang pagkain?." ala lang tanong ni Hanswel sa babae. Napailing nalang ako at napa ismid.

"O-opo.." kumunot ang noo ko ng marinig ang sagot niya. Opo? Ano to? Emplyado siya ni Hans? O baka naman pumapatol na siya sa mas bata pa sa kaniya! Hindi kaya 15 years old palang to? Fuck sayang naman kung malaki ang age limit namin! Pwede niya akong idemanda!

Umayos ako ng upo at ngumiti sa kaniya.

"So, may I know your name?." tanong ko at pinagmasdan ang nataranta niyang ekspresyon. Kunwari hindi ko narinig ang tawag sa kaniya kanina. Come on, want me! I'll give you the best fuck, baby!

"You're not planning to make her one of your girls, Lyle aren't you?." seryosong tanong ni Hans. Tumawa ako at ini relaks ang braso sa lamesa.

"I'm just asking, Hans! That's not a big deal!." natatawang depensa ko.

"I'm just asking her name, that's it." sunod kong tugon. Pero bago pa 'to makasagot ay hinawakan ka agad ng babe ko ang braso ko at pinatigil. Ano nga ba pangalan nito? Chloe? Marie? Riri? Basta may something na ri.

His Sex CorporationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon