🌹2

2.3K 39 0
                                    

🍁

Tahimik na nag lalakad si sky at light sa tahimik at walang kataong lugar ng basagin ni light ang katahimikan.


Sky may nakita ako sa bahay ng mangkukulam." Masiglang sabi ni light habang nilalabas niya ang bagay na iyon.

Hindi nag salita si sky at nag  tuloy-tuloy lang ito sa pag lalakad na parang walang narinig.




Ito oh... Nakangiting sabi ni light habang nilalabas ang bagay na iyon sa kantang bulsa at kasabay nito ang malakas na pag-ihip ng hanging na may dalang panganib.


May problema ba? Nag alalang tanong ni light kay sky ng bigla nalang itong tumigil at nakikiramdam sa paligid.



They here keep the ring..." Sabi ni sky dito na agad naman sinunod ni light.



Nakiramdam narin siya sa paligid at hinanda ang sarili sa mga nilalang na nag mamasid sa kanila.


Hindi na ito bago sa kanila, araw-araw nasa panganib ang kanilang buhay, ito ang kakambal nila ng kanyang kapatid.

Sword of light." Sabi niya, kasabay nito ang pag ilaw ng kanyang kamay at paglabas ng malaking ispadang puti at umiilaw.


Sword of death.." Sabi din ni sky at kasabay nito ang pag labas ng itim na usok sa kanyang kamay at bumuo ito ng isang ispadang itim na parang umaapoy.


Narinig ni light ang mga alolong at iyak ng mga hayop tanda na malapit na ang mga kalaban.


Sky nandito na sila." Pag bibigay alam niya sa kanyang kapatid, hinanda niya ang kanyang sarili at sa isang kaloskos na galing sa isang puno sabay sabay na lumabas ang mga nilalang na walang mukha at pula ang mata nila.


MGA PANGAHAS KAYO!! PINASOK NINYO ANG PAMAMAHAY KO NG WALANG PAALAM AT KINUHA NINYO ANG PINA KAMAHALANG PAG MAMAY-ARI KO!!


Galit na galit ang boses na kanilang narinig at alam ng mag kapatid kong ano ang ibig sabihin ng nilalang.


PATAYIN SILA !!!! HA HA HA HA

Malakas nitong sabi at kasabay nito ang nakakabinging halakhak ng nilalang..






The  Cursed Twins(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon