🌾
Ah, oo naalala ko iyon sky ang saya-saya mo pa nga ng araw na iyo at pinag malaki mo pa na kamukha mo si papa kaya umiyak ako non dahil gusto ko ako ang maging kamukha ni papa." Naka ngite niyang sabi habang nakatingala sa kisame.
Naka higa siya sa kama habang naka dupa at naka tingin sa kisame, lumapit naman ako sa kanya at tumabi sa kanya sa pag kakahiga.
Yeah, and that time you never stop cry unless sasabihin kong kamukha karin ni papa." Tugon ko sa kanya na may ngite.
Pero hindi mo talaga sinabi sa akin na kamukha ko din si ama kaya ng pinuntahan tayo ni ina nakita niya akong umiyak."
Pero tumigil ka din naman sa kakaiyak ng sinabi ni ina na kamukha mo siya diba? " tanong ko sa kanya na kinasang'ayonan niya.
Naramdaman kong gumalaw siya at humarap sa akin.
Alam mo sky namimiss ko young asaran at kulitan natin noon." Sabi niya sa akin na naka nguso tiningnan ko lang siya.
Kasi naman hindi mo na ako pinapatulan kapag inaasar kita at kinukulit nang snob mo." Ngusong sabi niya sa akin.
Were not kids anymore light."
Alam ko, pero sana bumalik yung dati." Sabi niya sa mahinang boses hindi na ako sumagot at pinikit ko nalang ang aking mata.
Kahit anong gagawin ko hindi na maibabalik ang dati dahil wala na siya. Sabi ko sa isip ko at hinayaang lamonin ng antok at bago ako makatulog narinig ko pang nag salita si light .
Ang dating ikaw sky.... Ang dating ikaw na masayahin..
BINABASA MO ANG
The Cursed Twins(complete)
FantasyIsang buhay dalawang tao ... Mag kasalo sa lahat ng bagay . Sakit Bighati Kalungkotan At Kasayan Hindi mapag hihiwalay May ibat-ibang ugali ngunit nag kakasundo sa isang bagay.