🌹8

963 29 0
                                    

📚

                    💭💬💭💬
                     ❄Light❄

Sky and Light Stone? " sabi ng kawal sa aming pangalan matapos tingnan ang papel.

Napakunot ang noo ko dahil kita kong walang naka sulat sa papel pero paano niya nalaman ang pangalan naming dalawa kong hindi pa namin ito sinabi.

Pero agad ding nag sink in sa aking maliit na utak, magic.....walang imposible sa magic.

Welcome to Welson Academy

Sabi niya sa amin at kasabay nito ang pag bukas ng tarangkahan.

Namangha ako sa aking nakita, ngunit hindi ko ito pinahalata. Unang pasok mulang ay bubungad na sayo ang panakaraming ibat-ibang bulaklak.

Pag lampas mo sa harden bubungad naman ang napaka laking fountain. At sa nakikita ko hindi ito ordinaryong fountain lamang dahil sa tubig nitong hindi ko maipaliwanag.

Yan ang fountain of life." Sabi ng isang boses babae.

Napatingin ako sa kanya, naka ngite itong papalapit sa amin.

Yan ang nag bibigay buhay sa lahat ng bagay dito sa magic land." Sabi niya sa akin tumingin ulit ako sa fountain kaya pala kakaiba ito sa lahat ng aking nakita at may kakaiba din akong naramdaman dito.

Paano po kong masira ito?" Tanong ko na hindi hinihiwalay ang tingin sa fountain.

Mawawalan ng buhay ang lahat at mag hihirap ang lahat na naka tira dito sa magic land at iyon na rin ang pag kakataon ng kadiliman para masakop ang boong magic land.

Sabi niya na kinatingin ko sa kanya, seryoso siyang nakatingin sa fountain.

Mukhang naramdaman niyang nakatingin ako sa kanya, kaya lumingon siya sa akin na naka ngite.

Ako pala si violet, kayo siguro ang mag kapatid na stone?

Tumango lang ako bilang tugon, ngumite naman siya at tumingin kay sky.

Ako ang napag utosan ng headmaster na sundoin kayo, pasinsya na at nahuli ako." Hingi niyang paumanhin at yumuko ng bahagya.

Okay lang wag kang mag alala." Sabi ko naman sa kanya.

Kong ganon hali na kayo at kanina pa kayo hininintay ni headmaster.

The  Cursed Twins(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon