Hi sisters ready na kami.." Masayang sabi ni snow habang patakbo itong lumapit sa amin ni sky, kasunod nito si windy at fera na kanyang matalik na kaibigan at kababata.Pinakilala ni snow ang dalawa sa amin matapos kaming kumain noon masaya silang kasama at makukulit.
At ngayon araw na gaganapin ang misyon namin at ang napili namin ay iligtas ang mga batang dinukot ng mga black witch.
Kahit maliit lang ang bayad gagawin parin namin dahil buhay ng mga bata ang nakasalalayan dito.
Ilang minuto nalang ay sabay-sabay na kaming lalabas sa academy at mag sisimula ng mag lakbay.
Ayos na ba ang lahat? " tanong ko sa kanila, ng makalapit na sila sa amin.
Oo..." Naka ngiting sabi ni windy.
Napa tingin ako kay windy at fera hindi ko alam kong paano nila napapayag si sky na sumama sila sa amin.
Napa ngite nalang ako kong anong pangungulit ang ginawa nila para mapapayag si sky..
Tayo na guys bukas na ang tarangkahan." Aya ni fera sa amin tumango naman ako bilang sagot.
Tayooo !!!! Na....." Masayang sigaw ni windy.
Siya ang pinaka hyper sa kanilang tatlo.
Oo.....!!!! Sigaw din ni fera at snow napa iling nalang ako.
Kasabay kong nag lakad si sky habang ang tatlo nasa aming unahan at nag kukulitan.
Sa tingin mo ba ayos lang na kasama natin ang tatlong prinsesa." Tanong ko sa kanya na hindi hinihiwalay ang tingin sa tatlo.
Nakita ko sa gilid kong nag kabit balikat lang siya, napa buntong hininga naman ako habang naka tingin sa tatlong prinsesa na parang mga batang nag hahabulan.
Sigurado ba kayong isasama ninyo ang tatlong prinsesa?
Napalingon ako sa nag salita.
Miss violet?!
Yes light?!
Ano po ang ginagawa ninyo dito?" Tanong ko sa kanya.
Ubligasyon naming mga gurong ihatid ang mga istudante palabas ng bayan." Sagot niya sa akin na kinatango ko, muli akong nag lakad.
BINABASA MO ANG
The Cursed Twins(complete)
FantasyIsang buhay dalawang tao ... Mag kasalo sa lahat ng bagay . Sakit Bighati Kalungkotan At Kasayan Hindi mapag hihiwalay May ibat-ibang ugali ngunit nag kakasundo sa isang bagay.