📳
Tumigil sa kakatawa si light at sumiryoso ang mukha.
Aaminin na namin sa inyo sa palagay namin bihag ng mga black witch ang mga elements guardian." Sabi ni light sa seryosong boses.
What paano mangyari iyon?" Hindi makapaniwalang tanong ni fera.
Ang mga black witch ay may kakayahang mag hipotismo kapag tumingin ka sa mga mata nila at ang good news sa mga lalaki lang ito gagana kaya ligtas parin tayo." Sabi ni light sa kanila na kinahinga nila ng maluwag.
Kong ganon sina agata at mariz ay ligtas sila?.. Tanong ni windy sa kanya.
Hindi natin masasabi, kong nakatakas ba sila o nakakulong makapangyarihan ang black witch hindi natin alam kong ano ang kaya nilang gawin sa mga kaibigan ninyo.
Kong makapangyarihan sila ano ang laban natin?" Kinakabahang tanong ni windy.
Ang magagawa nalang natin ay pigilan ang pag aalay nila bukas." Paliwanag ni light.
Anong mangyayari kong mapipigilan natin sila?
Mang hihina sila at babalik sa pagiging matanda at sa pag sikat ng araw sa umaga magiging abo nalang sila." Paliwanag ni sky sa tatlong prinsesa.
Pero kailangan nating makarating kong saan isasagawa ang ritual dahil sa oras na mahuli tayo at hindi makalamit sa kanilang kinaroroonan wala na tayong magagawa kong hindi panoorin nalang sila na isa-isang dudukutin ng mga witch ng puso ng mga bata kasama na soon ang inyong mga kaibigan.. Sabi ni light na kina tangah ng tatlong prinsesa.
Master!.. Biglang sulpot ni aire sa harap ni sky na kinagulat nila.
Ano iyon aire.... "
Nasa kabilang bahagi po sila ng bundok master malapit sa toktok, may kasama silang mga bata na naka kulong sa halwang kahoy at sa kabila naman ay ang dalawang babae at apat na lalaki." Pag bibigay information ni aire, tumango naman si sky.
Maraming salamat aire." Sabi ni sky at biglang nawala nalang ito.
Windy ,snow ,fera ang gagawin ninyo ay itatakas ninyo ang mga bata kasama na soon ang mga guardian kaming dalawa ni light ang bahala ni light sa mga witch.
Ang gagawin windy gamit ang pagiging invisible mo papakawalan ninyo ni snow ang mga bihag ng tahimik at fera gamit ang gift mo ilalayo mo silang lahat dito at wag na wag kayong babalik wag ninyo kaming aalahanini light kaya namin ang aming sarili are we clear." Mauthoridad na sabi ni sky sa kanila , walang umimik at tanging tango lang ang sinagot. ....
BINABASA MO ANG
The Cursed Twins(complete)
FantasyIsang buhay dalawang tao ... Mag kasalo sa lahat ng bagay . Sakit Bighati Kalungkotan At Kasayan Hindi mapag hihiwalay May ibat-ibang ugali ngunit nag kakasundo sa isang bagay.