💈
Kong sinabi kong mga bagay-bagay kasama na doon ang mga tao, kaya niyang kuntrolin ang kahit sino. At gaano pa ito kabilis nakikita parin ni sky ang galaw ng kalaban kaya nangyari iyan sa lalaking iyan,ayaw kasi ni sky na pinakikialaman siya higit sa lahat ay hinahawakan ng kahit sino kahit ang dulo ng damit niya. Hindi katulad ko maliit lang ang pasensya ni sky kapag pinapakialaman siya.
Paliwanag ni light sa kanila habang sunusoot muli ang hood na natanggal sa pag kakasoot.
Tahimik at walang nakakibo kahit isa kahit si mr lucas ay nagulat din pero ng ilang sandali sumilay ang ngite niya sa labi.
Ladies pwedi na kayong umopo, Luis, Vincent dalhin ninyo si Christopher sa clinic." Utos ni Mr Lucas sa dalawang lalaking istudante niya agad namang tumalima ang dalawa at binuhat ang lalaking walang malay.
May mag tatanong pa ba? Nakakalukong tanong ni mr. Lucas sa kanyang mga istudante walang nag salita o nag taas man lang ng kamay .
Good, dahil mag sisimula na ako sa unang topic natin.
Ang tatalakayin natin ngayon ay tungkol sa huling propesiya na nag dulot ng kaguluhan noon.
Noong unang panahon matapos ang digmaan ng mabubuti at kasamaan nagwagi ang mabubuti laban sa kasamaan sa tulong ni warrior Anastasia ang sugo ng diyos para pamunoan ang mabubuti..
Matapos ang araw na iyon ay hindi na nakita si warrior Anastasia my nag sabi na bumalik na ito sa piling ng diyos at may nag sabi ding may minahal ito at nag pasyang sumama dito nag pasya siyang isuko ang kanyang kapang yarihan para makapiling ang kanyang mahal at simula noon wala ng naging balita sa kanya.
Makalipas ang ilang buwan binulabog ang boong magic land ng isang propesiya.." Pag kw-kwento ni mr lucas lahat tahimik , lahat nag hihintay sa susunod nitong sasabihin.
BINABASA MO ANG
The Cursed Twins(complete)
FantasyIsang buhay dalawang tao ... Mag kasalo sa lahat ng bagay . Sakit Bighati Kalungkotan At Kasayan Hindi mapag hihiwalay May ibat-ibang ugali ngunit nag kakasundo sa isang bagay.