Iloy may itatanong kami sayo ok lang ba? " sabi ni light dito , tumingin ang bata kay snow at tinangoan niya ito na may ngite na nag sasabing ok lang wag kang matakot.
Tumango ang bata kay light bilang sagot ng tumingin ito sa kanya muli...
Paano ka pala naka takas? " tanong ni light dito, natigilan naman ang bata at bigla nalang tumulo ang mga luha..
Wag-
T-inulongan po a-kong makatakas ng mamang puti ang buhok." Sagot ng bata nag katinginan naman ang mag kakaibigan..
Si kuya ace ang tinutukoy niya sigurado ako doon." Bulalas ni snow na nakahinga ng maluwag.
Nasaan siya iloy? Kasama mo ba siya? Nandito ba siya?" Sunod - sunod na tanong ni snow sa bata.
Umiling naman ang bata bilang sagot?
Anong ibig mong sabihin?" Nanghihinang tanong ulit ni snow sa bata.
Noong pinapakawan po niya kami nakita po kami ng isang matandang babae na may matutulis na ilong.
Hindi ko na po alam kong nasan siya dahil pina takbo niya kami at nilabanan yong matanda." Pag kweto ng bata sa kanila na kina gulat nila.
So...hindi lang ikaw ang nakatakas?" Tanong ni windy diti tomango naman ang bata.
Nag kakatinginan ang mag kakaibigan.
Sa tingin ko hinahanap parin siya ng mga black witches dahil hindi pweding kulang ang magiging alay nila at sa mga kasama naman niyang tumakas paki ramdam ko nahuli na sila.
Sabi sa kanila ni light," anong gagawin natin dito sa bata isasama ba natin?" Tanong ni fera na nakaturo sa bata.
Oo, hindi natin siya pweding iwan dito madali lang siyang makita at madakip ulit." Sabi ni sky bago nag lakad ulit.
BINABASA MO ANG
The Cursed Twins(complete)
FantasyIsang buhay dalawang tao ... Mag kasalo sa lahat ng bagay . Sakit Bighati Kalungkotan At Kasayan Hindi mapag hihiwalay May ibat-ibang ugali ngunit nag kakasundo sa isang bagay.