💬💭💬💭
❄light❄Anastasia Stone ang aming ina na isang sugo ng diyos na sinuko ang kapangyarihan para makasama si ama.
Walang nakakaalam na isang demon si ama kong hindi si ina lang dahil sa oras na malaman ito ng mga tao mag kakagulo ang lahat kaya pinili nalang ni ina at ama ang lumayo. Tumira sa lugar na walang makakakilala sa kanila naging masaya sila ngunit nalaman ito ng hari ng kadeliman na ama ni ama ang aming lolo.
Nagalit ito ngunit pinag laban ni ama si ina kahit kapalit nito ay itakwil siya bilang anak at prinsepe ng kadiliman.
Nalaman ng hari na buntes si ina kaya muli itong nag pakita at hiniling na kukunin ang bata pag pa nganak ni ina ngunit hindi pumayag si ama kaya lalong nagalit ang hari at nag banta itong babalik at kukunin kami ng sapilitan at iyon ay hindi pinayagan ni ama at ina dahil alam nilang gagamitin lang kami sa kasamaan.
Yon ang nangyari kay ina matapos niyang lumayo at hindi na nag pakita namatay siya sa pag protikta sa amin.
Napatinhin ulit ako kay Sr. lucas ng muli ko siyang narinig mag salita.
Dalawang batang isisilang.
The destroyer
And
The creator
Sa oras na mag kasama sila isang walang kapantay na kapangyarihan..
Sa kanilang kamay nakasalalay ang buhay ng bawat isang nabubuhay dito sa mundo.
Sila ang huhusga......
Sila ang mag papataw...
Sila ang mag papasya.....
Kong buhay man o kamatayan.
Pag boo o pagkawasak....
Yun ang naka sulat sa propesiya matapos ang digmaan." Rinig kong sabi ni Sir Lucas, ang creator at ang destroyer kong sino man ang mga taong iyon sigurado akong napakahirap mag disesyon ng bagay bagay kong ganito ka komplekado ang mundo.
BINABASA MO ANG
The Cursed Twins(complete)
FantasyIsang buhay dalawang tao ... Mag kasalo sa lahat ng bagay . Sakit Bighati Kalungkotan At Kasayan Hindi mapag hihiwalay May ibat-ibang ugali ngunit nag kakasundo sa isang bagay.