🌹3

1.6K 38 0
                                    

🍂

                  💭💬💭💬
                  ❄Light

Sabay-sabay na sumusugod sa amin ang mga nilalang na may pulang mata.

Lahat ng batatamaan ng aking ispada at nag lalaho habang kay sky naman at nagiging abo.

Mahihina lang ang aming mga kalaban pero, parang hindi sila na uubos kaya may naisip ako para ruloyan silang mawala.

Tinaas ko ang aking ispada, at ng lumiwanag ito napa atras ang mga nilalang.

Goddess of moon hear me, help me to defeat the evil." Panalangin ko habang nakatingin sa buwan na siyang nag bibigay sa amin ng liwanag.

Lalung lumiwanag ang ispada kong nakataas kahit si sky ay napatigil narin sa pakipag laban.

Tikman ninyo ang kapang yarihan ng liwanag, Angel of light lumabas ka!!

Sigaw ko at sa isang iglap nilamon ng liwanag ang boong paligid at kasabay nito ang pag laho ng mga nilalang..

HINDI!!!!!!!

Isang nakakarinding sigaw ang bumulabog sa boong kagubatan.

Ayos kalang ba sky? Tanong ko sa kanya ng masiguro kong wala ng mga kalaban, tango lang ang naging tugon niya sa akin at nag lakad muli.

Pinag masdan ko ang kapatid ko malaki ang nag bago sa kanya matapos ang trahidyang iyo.

Pakiramdam ko hindi na siya si sky, ang sky na may ngite ang sky na masayahin at ang sky na mapag mahal.

Hindi ko alam kong paano ko siya ibabalik sa dati, maraming bises ko naring tinanong ang sarili ko paano ba kami umabot sa ganito.

The  Cursed Twins(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon