🌹28

774 21 0
                                    

🌠

Balita ko hahanapin niyo ang mga batang nawawala?" Tanong violet kay light habang sabay silang nag lalakad.

Maraming taong bayan ang sumalubong sa kanila pag labas nila sa academy.

Opo miss violet, susubukan naming hanapin ang mga bata." Sagot naman ni light dito.

Ganon ba, sana mahanap ninyo sila bago mahuli ang lahat." Malungkot na sabi ni violet.

Wala po bang nag tangkang hanapin ang mga bata."

Wala takot ang lahat na pumunta sa witch mountian dahil ang sabi kong sino man ang umakyat doon ay hindi na makikita at makakabalik kaya nakapag disisyon kaming ipadala ang element guardian pero tatlong araw na at ika apat na ngayon hindi parin sila nakakabalik." Mahabang sagot ni violet na may lungkot sa boses.

Hindi ba kaya ninyo silang ibalik  dito sa academy kong gugustohin ninyo?

Yes pero may problema may humaharang sa kapangyarihan namin para matuntun sila.

Sagot ni violet na kinatango ni light," kaya ba gustong sumama ng tatlong princesa." Sabi ni light na nakatingin sa tatlong prinsesa na kinukulit si sky.

Sa tingin ko oo... Nakakatandang kapatid ni snow at  fera ang dalawang element guardian at nobyo naman ni windy ang isa sa element guardian. Hanggang dito nalang ako mag iingat kayo." Paalam ni violet sa kanya ng tumigil ito sa pag lalakad.

Kumaway naman si light bilang gante at sumabay sa pag lalakad sa apat.

Ang tagal mo naman light hindi mo tuloy nakitang ng make face si sky.... Natatawang sabi ni windy kay light ng maka lapit ito sa kanila.

Napatingin naman si light kay  sky ngunit nag iba ng tingin si sky kaya hindi nito nakita ang pamumula ng mukha ni sky.

Uyy bat hindi ka makatingin sa akin?" Natatawang sabi ni light sa kanyang kapatid ngunit hindi siya pinansin nito at naunang mag lakad.

Hala kayo mukhang nagalit si sky?" Pananakot ni fera sa kanila..

Nag katinginan naman si light, snow at windy at sabay na natawa na pinag taka ni fera.

The  Cursed Twins(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon