11🌹

870 27 0
                                    


Nandito na tayo ." anonsyo niya sa amin ng matapat kami sa isang malaking pintoan.

Kumatok siya ng pangatlong bises sa pinto bago ito binuksan.

Pumasok siya sa loob at naiwan kami sa labas.

Sky sigurado ka ba dito? Tanong ko sa kanya ng maka pasok si miss violent sa loob ng office ng headmaster.

Tango lang ang kanyang sinagot sa akin, napa buntong nalang ako at napatingin sa pinto ng bumukas ito muli.

Pumasok na kayo." Naka ngiteng sabi ni miss violent sa amin at binuksan ng malaki ang pinto.

Nauna akong pumasok kasonod si sky at nakita ko agad ang isang matandang babae na kampanting naka upo  sa office chair niya.

Naka ngite ito sa amin," magandang araw po headmaster" naka yukong bati ko dito.

Magandang araw din ija, maupo muna kayo." Sabi niya sa amin na naka ngite.

Umupo naman ako sa upoang nakahanda sa harap ng table office ng headmaster bago tinanggal ang puting hood na suot ko.

Your beautiful ija.. Sabi niya sa akin napayuko naman ako dahil ramdam ko ang pag iinit sa dalawang pisnge ko.

Thank you... Mahinang sabi ko sa kanya nakita ko naman ang pag ngite niya.

Ikaw siguro si light? Tanong niya sa akin tumango naman ako bilang sagot.

Napatingin din siya kay sky na naka sandal sa isang sulok. Hindi ko makita ang mukha niya dahil nakayuko siya at soot parin niya ang itim niyang hood na tumabos sa kanyan ulo.

At siya naman si sky? Rinig kong sabi ng headmaster , humarap ako sa kanya naka ngite lang siya.

Upo , pasinsya na po kayo hindi po kasi nakikihalobilo si sky at nakikipag usap sa iba." Hinging paumanhin ko sa headmaster.

It's okay ija, I understand.." Sabi niya sa akin, hindi ako nag salita at nginitean lang siya.

By the way , welcome to Welson Academy I hope you bought enjoy here.. I'm headmaster Urina.

Thank you headmaster urina, we hope so." Sabi ko sa kanya na naka ngite .

Alam kong pagod na kayo kaya  ipapahatid ko na kayo kay violet sa magiging dorm ninyo." Sabi niya sa akin tumango naman ako at tumingin kay violet na nakatayo sa harap ng pinto.

Siya na ang bahala sa inyong kailangan at wag kayong mahiyang mag tanong o may kailangan man kayo.

Opo, salamat ulit sa pag tanggap dito headmaster.

The  Cursed Twins(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon