🔩
Isang makapal na ice shield ang humarang sa malaking bulang itim na tatama sana sa akin.
Napa talon ako sa malayo ng makita kong mawawasak na ang makapal na ice shield dahil sa lakas ng bulang itim na tumama dito.
Napa hawak ako sa aking pisnge ng maka ramdam ako ng hapdi.
Ng tingnan ko ang aking kamay nakita ko ang pulang likido dito.
Sky!!!!
Napa angat ako ng tingin ng marinig ko ang malakas na sigaw ni light sa aking pangalan.
Kita ko ang pag alala sa mukha niya habang naka tingin sa akin, tinanguan ko lang siya para malaman niyang ok lang ako.
Tumayo ako ng matuwid at hinanap ng aking mata ang pinono ng witches.
MGA PANGAHAS KAYO!!!!! MAG BABAYAD KAYO SA KAPANGAHASAN NINYO!!!!..
.malakas na sigaw nito at kasabay nito ang malakas na hangin....
Umalis na kayo kami na ang bahala dito." Malamig na sabi ng lalaking sumulpot sa along harapan.
Nilibot ko ang aking paningin at kita kong nahihirapan si na snow at windy sa pag alalay sa apat na guardian na walang malay.
Light....
Tawag ko sa kanya gamit ang isip ko tumingin naman siya sa akin.
At nakuha agad niya ang aking ibig sabihin, kaya tumango siya bilang sagot.
Agad siyang lumapit kay snow at windy para tumulong sa pag bubuhat, nakita ko naman ang dalawang lalaki na nilalabanan ang pinono ng mangkukulam.
Kita kong dihadong dihado sila sa labanan dahil ramdam kong lalong lumalakas ang pinono ng mangkukulam.
Pinag masdan ko ng mabute ang mangkukulam bawat galaw niya sa pakikipag laban.
Got chaa...
Mahinang sabi ko ng mapansin ko ang soot nitong kwentas.
Umiilaw ito tuwing gumagamit ito ng kapangyarihan niya kaya hindi ako pweding mag kamali dito nanggagaling ang kapangyarihan nito.
Inangat ko ang aking kamay at tinapat sa kwentas na kanyang soot-soot, hindi niya nahahalata ang aking ginagawa dahil totok ito sa pakikipag laban sa dalawang lalaki.
Nakita kong dahan-dahan itong umangat at ng makaipon ako ng sapat na pwersa hinablot ko ito sa kanyang leeg na kinatigil niya at masamang tumingin sa akin.
Ibalik mo sa akin yan!!" Galit na utos niya sa akin na kina ngise ko..
Why should I..." Tanong ko sa kanya habang naka tingin ako sa kwentas..
Ibigay mo sa akin ang kwintas na iyan?" Ulit niyang sabi sa akin habang naka lahad ang kamay.
Naka masid lang sa amin ang dalawang lalaki na bakas ang pag tataka sa mukha.
Binaling ko ang tingin ko sa mangkukulam at ngumise.
Beautiful....... Pwede bang akin nalang ito?! Tanong ko sa kanya habang pinapakita sa kanya ang kanyang kwintas.
Isa itong maliit na bite na may lamang pulang likido.
Hindi pwede!!!
Mabilis na sagot niya sa akin nag kabit balikat naman ako..
Kong ganon .... Hmm say good bye to your power...."
Malamig kong sabi at sa isang iglap nabasag ang kwintas...
NO!!!!!!!!!!!!!?!!!!
BINABASA MO ANG
The Cursed Twins(complete)
FantasyIsang buhay dalawang tao ... Mag kasalo sa lahat ng bagay . Sakit Bighati Kalungkotan At Kasayan Hindi mapag hihiwalay May ibat-ibang ugali ngunit nag kakasundo sa isang bagay.