🌹4

1.3K 32 0
                                    

🍃

Sky..." Tawag ko sa kanyang pansin.

Hmm.. Mahinang sagot niya.

Hindi ka pa ba napapagod?" Tanong ko sa kanya, napatigil siya sa pag lalakad.

My problema ba? Tanong ko na may pag tataka, umiling lang siya bilang tugon at nag lakad ulit.

You?.. Tanong niya sa akin, napa isip naman ako, Pagod na ba ako? Kahit ang sarili kong tanong hindi ko masagot.

Hindi ko alam." Mahinang sagot ko at napatingin sa buwan.

Why?..  Rinig kong tanong niya, binaling ko ulit ang tingin sa kanya patuloy parin siya sa pag lalakad.

Napa buntong hininga ako muling tumingin sa maliwanag na buwan.

Naisip ko lang kong may patutungohan ba itong ginagawa natin, kong may nag hihintay ba sa atin. Kong may hangganan ba ito o mananatili lang tayong ganito.

Naisip ko din kong may nakakakilala ba sa atin, kahit maka pansin man lang dahil sa lahat ng bayan na nadaanan at napuntahan natin paki ramdam ko para tayong hangin na hindi nakikita.

Paano kong mawala tayo, may makakaalala ba sa atin may makakapansin ba?

Sabi ko sa kanya hindi siya umimik at patuloy lang sa pag lakad hindi na ako nag salita pa muli.

Alam kong walang makakaalala sa amin sa oras na mawala kami sa mundong ito.

Walang kaming kaibigan na niiyak, walang pamilya na mag dadalamhati siguro magiging kuntito nalang ako kong ano man ang miron ako basta kasama ko si sky.

The  Cursed Twins(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon