🌋
Pasinsya na kayo sa nangyari kanina hindi naman sila ganyan kagulo kapag nandito ang royals at ang elements guardians." Pag hingi ng paumanhin ni violet sa nangyari ng mag simula silang kumain.
Ok lang po iyon." Hindi naman iyon iba sa amin, marami narin kaming nakitang lumilipad na bagay."
Natatawang sabi ni light kay violet. Napangite naman si violet at nag simulang kumain.
O nga pala ano palang gift ninyong dalawa." Biglang tanong ni violet sa mag kapati napatigil naman sa pag kain si sky at ramdam niya ang pag tingin sa kanya ni light ngunit narinig lang niya itong nag salita.
Kaya kong pagalawin at utosan ang mga halaman at si sky naman kaya niya pagalawin at kontrolin ang mga bagay bagay kagaya kanina." Sabi ni light dito.
Wow talaga ang galing naman ng gift ninyo." Manghang sabi ni violet sa kanila.
Thankyou, ikaw ano ang gift mo? Tanong din ni light kay violet.
Kaya kong mag sumon ng baluting pangdigma. ." Sagot ni violet na kina mangha ni light.
Wow .... Ang galing naman." Manghang sabi ni light dito ngumite lang si violet.
Hali na kayo, ilang minuto mag sisimula na ang klase niyo." Aya sa kanila ni violet matapos nilang kumain.
Nag sitayuan naman sila at nag simulang lumabas sa silid kainan.
Tahimik silang nag lakad sa pasilyo ng paaralan ng matapat ulit sila sa isang pinto tumigil sila sa pag lalakad.
Kumatok si violet sa pinto at ilang sandali bumukas ang pinto.
Professor violet ano po ang maipag lilingkod ko?" Tanong ng lalaking ng bukas ng pinto.
Sinamahan ko ang dalawang bagong istudante dito Sr. Lucas." Pormal na sabi ni violet dito, tumingin naman ang lalaki sa dalawang kasama nito.
Sige prof. Violet ako na ang bahala sa kanila." Nakangiteng sabi ni lucas tumango lang si violet bilang tugon at bumalik kay sky at light .
Mauna na ako sa inyo mag iingat kayo." Paalam ni violet sa dalawa bago nag lakad paalis.
❄❄❄❄❄
Gift ang tawag nila sa kanikanilang kapangyarihan.
Gift ito dahil bigay ito ng diyos at diyosa na siyang lumikha.
BINABASA MO ANG
The Cursed Twins(complete)
FantasyIsang buhay dalawang tao ... Mag kasalo sa lahat ng bagay . Sakit Bighati Kalungkotan At Kasayan Hindi mapag hihiwalay May ibat-ibang ugali ngunit nag kakasundo sa isang bagay.