🌹6

1.1K 32 0
                                    

                  💭💬💭💬
                    ❄Sky❄

Hindi ko man alam kong tama ba itong disisyon ko pero isa lang ang gusto ko ang ibigay sa kanya ang matagal na niyang gusto.

Ang makapag aral

Magkaroon ng kaibigan

At

Maging normal ang buhay niya

Panandalian, dahil sa oras na makita at matunton nila kami wala ng pag asang maibigay ko sa kanya ang pangarap niya.

Pero kahit anong gawin ko hindi ko maibibigay ang higit na magpapasaya sa kanya at sa akin.

Ang kompletong pamilya...

Ang isang bagay na mahirap ibigay at gawin.

Napatingin ako sa kalangitan, at iniisip kong buhay pa ba sila.

Si ama isa siyang demon at si ina naman ay sugo ng kalangitan, sinuko ni ina ang kanyang kapangyarihan para makasama si ina naging masaya sila ngunit napaka lupit ng tadhana hindi man lamang namin nakita ang aming ama dahil ang sabi ni ina sinakripisyo niya ang buhay niya para mailigtas kaming tatlo pero hindi parin nila kami tinigilan dahil si ina ay kinuha din nila sa amin.

Alam kong mag kasama na si ama at ina ngayon at binabantayan kami pero hindi parin mawala sa akin ang umasa na sana buhay sila at muling maboo ang aming pamilya pero alam kong malabo ng mangyari ang bagay na iyon.

Sky!!!!

Rinig kong sigaw ni light sa pangalan ko tumingin ako sa kanya at sa nakikita ko tapos na siyang kumain.

The  Cursed Twins(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon