🌹40

1.3K 23 1
                                    

                
                   💬💭💬💭
                    ❄Snow❄


Masaya ako dahil ligtas si kuya ace at ang iba pa at walang napahamak sa kanila.

At malaki ang papasalamat ako kay light at sky dahil sa kanila ligtas ang lahat. ..

Ramdam kong may tinatago sila sa amin pero binaliwala ko lang iyon dahil alam kong mabubuti sila at hindi sila gagawa ng masama na kapapahamak namin.

Sa nakalipas na araw na kasama namin sila tinuring ko na silang tunay na kaibigan kahit iba- iba ang aming ugali.

Bakit kayo nandito?!" Pagalit na tanong sa akin ni kuya ace.

Kuya naman manbabatok ba naman, buti nga tinulongan namin kayo." Naka nguso kong sabi sa kanya.

Tss ...  nga pala sino pala young dalawang naka hood na kasama ninyo?!

Tanong niya sa akin, humiwalay naman ako sa pag kakayakap sa kanya..

Uyy si kuya interisado kay sky at light?" Panonokso ko sa kanya na may malaking ngite..

Tsss .... Tumugil kanga snow.." Pagalit nanaman niyang sabi sa akin na kina nguso ko..

Tss sungit mo... Sila si Sky at Light Stone mag kapatid at bagong lipat sa wilson academy."

Sabi ko sa kanya na may matamis na ngite at tinanaw ang kinaroroonan ng dalawang mag kapatid.

Pero dahandahang napalis ang ngite ko ng malongkot  itong ngumite sa akin..

Good bye snow.. ..

Ang nabasa ko sa kanyang bibig, habang dahan-dahan itong tumalikod sa akin.

Nakita kong humarap si sky sa akin at wala man lang akong mabasa sa kanyang mukha habang naka tingin sa akin bago muling tumalikod.


Sky....... Light........ " sabi ko sa kanilang pangalan at hindi ko na napigilang mapa iyak.

Huh? Anong pinag sasa- nasaan sila snow bakit hindi ko sila makita?" Nag tatakang tanong sa akin ni fera habang palingon-lingon sa paligid.

Wala na sila .......

Anong ibig mong sabihin ....." Tanong ni windy ng lumapit ito sa akin.

Nakatingin lang ako kong saan sila nilamon ng dilim.

Umalis na sila.......

The  Cursed Twins(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon