🌹21

743 26 0
                                    

🌄

Class you have a new classmates, ladies please come in and introduced your self.

Pahayag ni Lucas sa kanyang mga istudante, maraming nag bulungan ng makita ang dalawang taong magiging kaklase nila.

Class quiet...." Pag papatahimik ni Lucas sa kanila bago binalingan ang dalawang bagong istudante.

Hi... I'm Light Stone and this is my sister Sky  Stone."  Pag papakilala ni light sa lahat at yumuko ng bahagya.

Any question guy's?" Tanong ni lucas sa kanyang mga istudante.

Sabrina what your question?" Tanong ni lukas sa isa niyang istudanting babae na may green na mata.

Anong gift ninyo? Nakataas kilay nitong tanong.

Kaya kong pagalawin ang mga halaman at bumuhay ang mga ito habang si sky naman ay kaya niyang pagalawin ang mga bagay-bagay ." pahayag ni light sa kanila.

May tanong paba? O lisa ano ang itatanong mo?

Sir itatanong ko lang kong bakit nila tinatago ang kanilang mukha siguro hindi kaaya-aya ang kanilang mukha kaya tinatago nalang nila ito sa soot nilang hood." Naka ngiseng sabi ni lisa nag katawanan naman ang ibang istudante.

Class...." May babalang saway ni mr. Lucas sa kanyang mga istudante at bumaling ulit kay light at sky.

Ladies maari bang tanggalin ninyo ang hood ninyong soot." Sabi sa kanila ni mr lucas , hindi kumibo si light at sky nanatili lang silang naka tayo.

Sir kong ayaw nila ako nalang po ang tatanggal." Sabi ng isang lalaki at bigla nalang itong nawala sa kanyang kina uupoan at isang iglap nataggal na ang hood ni light na tumatakip sa boo niyang mukha.

Nagulat ang lahat ng makarinig ng malakas na impak at dumadaing sa sakit .

Nakita nila ang lalaking tumilapon sa gilid ng silid at mukhang nawalan ito ng malay dahil sa malakas na impak sa pag tapon.

Natahimik ang lahat dahil kahit isa ay walang nakakita sa nang yari.




The  Cursed Twins(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon