🌹31

740 21 0
                                    

Anong ipag lilingkod ko sa inyo aking master." Mayamnos na tanong ng babaeng hangin kay sky.

Aira mahahari mo bang hanapin kong saan naroroon ang mga black witch at ang mga batang dinukot nila." Pakiusap ni sky dito, bigla naman nawala ang babae at humangin ng malakas.

Masusunod master ......

Ang huli nilang narinig mula dito bago nawala ang malakas na ihip ng hangin.

How did you do that? Bulalas ni windy ng nakalapit ito sa magkapatid.

Isa siyang spirit of air matagal bago napa amo ni sky si aire." Sabi ni light kay windy.

So kaya mo ring tumawag ng mga spirit?" Tanong ni fera dito.

Oo kaya ko rin at kaya din ninyo lahat ng bagay, mapa maliit man o malaki may mga isperito. Pero hindi madaling tawagin sila dahil mapanganib pweding ikamatay ." Paliwanag ni light sa tatlo.

Nag katinginan naman ang tatlong prinsesa at napangite sa isat-isa.

Gusto naming matutunan." Sabay na sabi ng tatlo habang naka ngite kay light.

No...! Matigas na sabi ni sky na kina simangot ng tatlong prisesa.

Hindi na pinansin ni sky ang pagka simangot ng tatlo at muling nag lakad.

Pasinsya na guys ng gawin kasi namin iyon ni sky muntik na kaming mamatay." Pag papaliwanag ni light tumango naman tatlo.

Ang sabi mo may spirit ka? Anong pangalan niya at anong klasing spirit siya? " tanong ni windy kay light.

Suny ang pangalan niya spirit of natures." Sabi ni light na kinamangha ng tatlo.

Talaga ang galing naman." Manghang sabi ni fera ngumite lang si light.

Bilisan na natin, malayo na si sky sa atin.. Sabi nalang ni light ng makitang malayo na sa kanila si sky.








The  Cursed Twins(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon