💞
Nang naka upo kami nag simula na kaming kumain ng tahimik, hindi pinapansin ang mga bulong-bulongan at ang kanilang mga tingin.
Bago lang siguro kayong dalawa dito hindi ba?" Basag ni snow sa katahimikang bumalot sa aming tatlo.
Tumango ako bilang sagot," pasinsya na kayo at hindi ko sinabi na isa akong princesa ayaw ko kasing lumayo kayo sa akin.
Sabi niya sa akin tumigil naman ako sa pag kain at tumingin sa kanya.
Hindi kami galit sa iyo o kong ano paman kaya wag kang mag isip ng kahit na ano." Sabi ko sa kanya nakita ko namang naka hinga siya ng maluwag.
Mabuti naman kong ganon, so mag kaibigan na tayo?!" Naka ngite niyang sabi sa akin habang naka lahad ang kamay.
Napa tingin naman ako dito kahit na iilang tinanggap ko ito.
Snow Harrison and you ?" Pag papakilala niya sa akin ulit.
Light Stone and this is my sister Sky Stone." Pag papakilala ko ulit sa kanya.
Nice to meet you light and sky ipakilala ko kayo sa iba kong mga kaibigan mamaya." Masaya nitong sabi sa akin nag katinginan naman kami ni sky.
Oo nga pala sa darating na misyon may napili na ba kayong misyon sa susunod na araw na iyon." Sabi niya sa akin, napatingin naman ako kay sky bago bumaling kay sky at tumango.
Talaga?! Saan naman doon?!" Excited niyang tanong sa akin.
Ililigtas namin ang mga bata?" Sagot ko sa kanya.
Talaga?!! Wow exciting pwede ba akong sumama sa inyo pretty please...." Pag mamakaawa niya napatingin naman ako kay sky at nag hihintay ng kanyang sagot.
Nakita kong umangat ang kanyang uli at tumingin sa amin.
Nakita kong nag mamakaawang tumingin si snow kay sky.
Ok....." Rinig naming sabi ni sky, sa saya ni snow niyakap niya si sky napa ngite naman ako.
Hindi lang para sa akin kong bakit gusto kong pumasok sa isang paaralan kong hindi ay para kay sky narin gusto kong makakilala siya ng ibang tao mag karoon ng mga kaibigan ayaw kong umikot lang ang mundo niya sa akin.
At sa nakikita ko ngayon dahan dahan ng matutupad iyon.
BINABASA MO ANG
The Cursed Twins(complete)
FantasyIsang buhay dalawang tao ... Mag kasalo sa lahat ng bagay . Sakit Bighati Kalungkotan At Kasayan Hindi mapag hihiwalay May ibat-ibang ugali ngunit nag kakasundo sa isang bagay.