🌹24

785 25 0
                                    

Ok class hanggang dito nalang, see you tomorrow..." Sabi ni sir lucas nanatili lang kaming nakaupo ni sky habang ang iba naming kaklase ay nag silabasan.

Sky hindi ba tayo lalabas?" Tanong ko sa kanya na hindi parin gumagalaw habang naka tingin nanaman sa labas ng bintana.

Saan mo ba gustong pumunta?" Tanong niya sa akin na hindi naka tingin sa akin.

Gusto ko sanang libutin ang boong wilson academy." Sabi ko sa kanya na naka tingin narin sa labas ng bintana.

Ok.." Ang naging sagot niya sa akin napa ngite naman ako at agad tumayo sa kina upoan ko.

Nauna akong mag lakad at ramdam ko namang naka sunod siya sa akin.

Sky kumain kaya muna tayo bago mag lakad lakad? Tanong ko sa kanya na hindi lumingon.

Hindi ko narinig na sumagot siya kaya napa lingon ako sa kanya. Nakita kong naka tayo lang siya doon at parang may tinitingnan.

Lumapit ako sa kanya at tumingin din sa tinitingnan niya.

Mga litrato ito ng mga bagay at tao na nawawala.

Ang una ay isang bulang kristal na nag kakahala ng 2 gold bar. At ang isang gold bar ay nag kakahalaga ng 100,000 kaya 200,000 lahat. Hindi narin nasama.

Ang sunod naman ay isang pulang tila na nag kakahalaga ng 5 gold bar, wow ang yaman naman ng taong nag papahanap ng tilang ito ano kaya ang kaya nitong gawin?" Tanong ko sa aking sarili.

Hindi bastang tila lang iyan pwede kang humiling ng kahit ano at lahat ng hiling mo ay matutupad." Rinig kong sabi ng taong nasa likod ko, kaya agad akong napalingon dito.

Hi ako pala si snow, pasinsya na hindi ko sinadyang mabasa ang nasa isip mo." Pag hingi niya ng paupanhin sa akin, mahinhin ang kanyang boses at kita kong nanggaling siya sa magandang pamilya.



The  Cursed Twins(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon