Chapter 26
Cheers!
Sabay sabay naming tyaas sa aming mga inumin. Umupo kami sa pabilog na mesa. Si Sabrina, Si Jessica si Jacob at si Julius.
Jacob wag mo nang pormahan si Jessie. Baka masisante ka. tukso ni Jessica.
I wonder kung anong meron sa inyo ni Sir at ganun na lang iyon kagalit.
Girlfriend ka ba ng pinsan niyang si Sir Angelo? tanong naman ni Sabrina
No. Friend ko lang yun. Super friends. sabi ko.
A ganun ba. Hindi makapabiwala si Jessica. Pero the way sir Brent look at you, damn ang lagkit. Yung parang gusto kang lapitan pero parang may barrier sa harap niya na nakaharang.
Talaga? hindi ako makapaniwala. Hindi nga ako matingnan non.
Wala na man sigurong magagalit kong sumama ka sa amin ano? Si Julius.
Wala naman, tumawag na ako kay Ms Amora na ma late ako ng uwi.
Saan ka ba nakatira now? Sanng flat?
Sa - - - hindi ko pwedeng sabihin na sa Villa ako ng mga Montero nakikituloy.
Punta kami don sa inyo para alam naming next time kung saan ka susunduin. sabi ni Julius.
Napatango na lang ako pero wala akong balak sabihin kung saan.
Napaparami na rin ang inumin namin. Hindi ako masyadong umiinom. PEro sa oras na ito parang gusto kong magpakalasing.
Nasa dance floor na lahat ng mga kasama ko. Tinatamaan na yata ako medyo blurd na ang paningin ko e.
Hi bati ng isang lalaki na hindi ko maaninag kung sino.
Umirap ako hindi ko siya kilala. Don't talk to stangers.
Lasing ka na ihahatid na kita.
Iwinaksi ko ang mga kamay niya.
Don't touch me! sabi ko. Juiceko nasaan na ba ang mga kasama ko. At bakit parang umiikot ang mundo ko. Wala na akong lakas lumaban kung sino man ang bumuhat sa akin palabas ng bar na iyon. Lagot na ako nito wala si Gello dito para tulungan ako.
PEro teka ba't ang bango ng leeg ng sino mang bumubuhat sa akin. Hindi ko maaninag ang mukha niya ang blurd. Grabe naman ung drinks na nainom ang sarap peor nakakalasing pala. Ibinaon ko ang ilong ko sa leeg niya, ang sarap amo'y amoyin.
Ang ..bangooo..hmmm...
Naramdaman ko na nakikiliti siya at may sinasabi siyang hindi ko maintindihan. His saying French words.
BINABASA MO ANG
LOVING nobody but YOU
Teen FictionNaranasan mo na bang magmahal at the young age? Hanggang kailan mo kayang maghintay at umasa na babalik pa ang taong mahal mo? May road to forever nga ba? Tunghayan ang kwento ng pag-iibigan nila Carlo at Jessie.