Mingyu'sI woke up and my head hurts like hell. Naparami ata yung inom ko kagabi. It's already 10 am. Kailanman hindi pa ako uminom ng alak or beer o kung ano man yung pinainom sakin nina Seungcheol hyung. I tasted soju once though.
Wait- paano ulit ako napunta dito?
DON'T TELL ME I WAS WITH SOME FANGIRL??!??1?!! Pero I think I'll have flashback later, I calm myself down.
Binuksan ko yung mata ko tapos nagstretch at umupo sa kama. I found my contacts above the small drawer beside the bed, nilagay ko kaagad ito.
Nakakasilaw, puti ang mga kurtina, puti yung ceiling, wood and lapag. I am in a normal-sized bedroom, on a big bed. May isang restroom rin sa loob ng bedroom.
Puta, wala pala akong damit.
Nasan yung damit ko- hINDI NAMAN NAWALA VIRGINITY KO NG WALA AKONG KAMALAY-MALAY DIBA??!? HINDI KO MATATANGGAP YUN!
Tumayo ako sa kama, shit ang sakit ng ulo ko. Nagpadala ako ng kape sa kwarto, room service hehe. Dumiretso ako sa cr, nakita ko yung damit ko nakasabit sa sabitan na bakal doon. And wth, ang baho ng damit ko. Pati hininga ko ang baho putspa. Kailangan kong umuwi.
I walked in the living room, ready na akong umalis, I realized I was with nobody. Umasa pa naman ako na baka nandito pa yung kasama ko, kaso 10 na kasi kaya baka iniwan ako. Naupo ako sa malambot na sofa at nanood muna sa TV. Dumating naman si ateng may dala ng kape.
"Excuse me sir, here's your coffee. Sa baba nalang po yung bayad, kasabay ng pag check-out niyo. Have a good morning po," she said before leaving. Infernes masarap yung kape nila :))
Paalis na sana ako ng bigla akong may nakitang papel sa may coffee table. Binuksan ko ito. To Mingyu.
"Thanks kagabi. Huwag kang mag-alala inalagaan ko yung virginity mo dahil kahit papa'no may respeto naman ako sa'yo, may kasalanan ka pa sakin kaya humanda ka kapag nagkita ulit tayo,"
Woah. Naalala ko na. Shit. Bakit ko ginawa yun. TANGA MINGYU, TANGA DJSBDKMSBS BAKIT KO GINAWA YUN KAY WONU. PARANG REYP YUN??!1!
H-Hinalikan ko siya sa..upper body niya.
Omg. May naalala ako, I pinched his freaking nipple once- ARGH, MINGYU MANYAK KA HUHU- good thing I didn't lic-
Napafacepalm nalang ako ng malakas at hinintay mawala ang bakas ng kapulahan sa mukha ko. Paulit-ulit kasi na nagflashback lahat ng nangyari kagabi. Nagka hard-on pa ako nun, putspa. And I have to take care of it sa restroom, mukhang napaungol pa ata ako kagabi. But I remembered Wonwoo has it hard too...tangina iniisip ko palang na nagjajack-en-poy siya, hindi ko na kayang...AISH tama na ang kamayakan Mingyu. Huminga ako ng malalim at ibinuga iyon ng mabilis.
Tinuloy ko ang pagbabasa.
"Kung maalala mo man, edi good for you. Kung hindi, pasapak nalang. Nakakatawa ka nga pala kapag nalalasing. Pinagtripan mo kaya ako, hanggang bago matulog nantrip ka...ANG BAHO MO MALIGO KA PAGDATING SA BAHAY NIYO. Right now, I'm looking at your sleeping face :P napicturan na rin kita kaya wag kang magkakamaling mang blackmail :P may pang ganti na ako sayo! Anyways, take care pauwi. Nabayaran ko na yung half sa baba, I checked your wallet before leaving, kasya pa naman pang bayad ng other half.
Ps. I missed you too
Pps o Pss???( Basta kung ano man yan) you're my first kiss
Wonu"
"...damn it."Ikaw rin naman first kiss ko.
-----
Nog
active now2:13pm
Bernoon: hey
Bernoon: ano masakit ulo mo?
Nog: malamang -__-
Bernoon: nakauwi ka na
Nog: opkors :D
Seen
Bernoon: sure ka na?
Nog: yun na naman ba
Seen
Nog: oo, sure na
Seen
Bernoon: sigurado ka?
Nog is typing...
Nog: yep
Bernoon: minsan gusto ko yan ugali mong yan pero sa ganitong sitwasyon gusto kitang sugurin at pukpukin yang ulo mo baka sakaling magbago isip mo -_-
Nog: malnamal kita
Bernoon: eww kay seungkwan lang ako
Nog: eww rin kay wonu lang hearteu ko ;))
Bernoon: de wao
Nog: bigay mo kay Wonu yung regalo ko sa 23rd birthday niya hah
Bernoon: oo naman bastaaaa stay in touch hah
Seen
Nog: hindi ko lang alam jan haha byee
Nog: di kita mamimiss :P
Nog logged out
"Pa'nong hindi mo ako mamimiss kung ako lang makakausap mo palagi, duh."
"Vernonie~ kinakausap mo na naman sarili mo~"
"Y-Yes, Boo? I mean no, I'm just whispering something haha..."
"...bakit mo tinago phone mo?"
"...Why are you looking at me with those kind of eyes?"
"Aminin mo nga, may babae ka ba,"
"W-WHAT? OF COURSE NOT! IKAW LANG!"
"EH BAKIT AYAW MO IPAKITA?! SIGURO NAGKABALIKAN NA KAYO NG EX MO 'NO?!"
"...Kwan. Calm down. I won't ever do that. Why would I in the first place?"
"..."
"..."
"...HMP! Di mo ako madadala ng-ng...nG PASWEET VOICE MONG 'YAN!"
"BOO!"
"CHE!"
"I LOVE YOU, BOO!"
"DI KO MARINIG, ABA! HINDI KA BA PROUD?NASA BAHAY LANG TAYO OH!"
"SABI KO I LOVE YOU, BABE!! HALIKA NA....halika na dito k-kay d-daddy..."
"..."
"DON'T PUT ON THAT SMILE-HEY DON'T LAUGH, IDEYA MO YUN!"
"Oo na, let's punta to the restaurant na daddy~hihihi~"
"...my gosh. Don't ever say that in public please."
"Binigyan mo ako ng idea hehehe"
"KWAN!"
----
BUTI PA SILA ANG SWEET-
BINABASA MO ANG
Healing [MEANIE]
Fanfiction"Ano sikreto mo!?" In which Mingyu became a note-taker of a client named, Jeon Wonwoo.