NAGWARNING AKO HAH^^---
Dear readers,
Salamat sa inyo, guys! Napasaya niyo ako, lalo na sa mga comment ng comment jan, mrskim- special mention na kita hahaha. Ayon na nga, dito na po nagtatapos ang Healing. I hope satisfied kayo kahit papaano 🖤 Masyado ba akong masama? Kasi hindi sila yung nagkatuluyan sa katapusan ng Chapter 88. Sino fave character niyo? LOL. ANG BAIT KASI NI DK SO IM SORRY MEANIE AND JEONGHAN MY LABS, FAVORITE KO SI DOKIE KO AHIHI.
Pasensya na pala kung maraming typos, grammatical errors, and bad writing. Hindi naman po kasi ako bihasa. Ginawa ko lang po ito dahil gusto ko lang mang entertain at para na rin sa sarili kong pangangailangan ahee >.<.
SALAMAT SA READS, AND VOTES AND COMMENTS, MAHAL NA MAHAL KO KAYO READERS!! DAHIL SA INYO NAMOMOTIVATE AKO PALAGI MAGSULAT. DAHIL RIN SA INYO KAYA MARAMING NANGYARI NA HINDI DAPAT NANGYARI HAHAHHAA GUSTO NIYO SAMPLE?
1. Tapos na dapat Healing nung umalis si Gyu papuntang ibang bansa/after graduation at hindi siya mabubulag. Aalis lang talaga siya para mahanap sarili niya at para maging deserving kay Wonu para ipamukha kay Somi na BITCH I LAB HIM PAK OP pagbalik niya.
2. Ang orihinal na kontrabid dito e yung si Somi pero ayun nga naiba kasi.
3. Hindi dapat sila magpinsan ni Wonu, I'm referring to Somi. Dapat kasi junior lang talaga siya ni Wonu na kaclose, at may gusto dapat siya kay Wonu, but nah, I hate bitches like those so mas mabuti na tadhana nalang kontrabida. At least si tadhana magaling makipaglaro sa characters.
4. Sa totoo lang, mag aaminan na sana talaga sila after utusan ni Somi si Mingyu na lumayo. Kaso meh, nasan ang thrill hihihi
5. may SPG talaga sana dito, kaso may ehem-underage-ehem ata na nagbabasa, ayoko naman maging sanhi ng pagiging polluted ng utak nila hehe mahar ko keyo
Yun lang.
Agaaain, mahal ko kayo, legit. PROMISE. Sa mga umiyak jan, labyu HAHAHA naiyak rin ako ng slight eh. Ang sama ko kasi sa meanie :( so ayun. God Bless leaving this page, I hope I made you happy with this book. Thanks for the support at sa pag endure ng matatagal kong updates hihi mian~ bye byeeee 🖤❤️
-Jeonghanoba
End
09-25-17
BINABASA MO ANG
Healing [MEANIE]
Fanfiction"Ano sikreto mo!?" In which Mingyu became a note-taker of a client named, Jeon Wonwoo.