Pinulupot ko yung dalawang kamay ko sa batok niya habang nakapikit parin.
Hindi ko namalayan na tumutugon na pala ako sa mga halik niya. Hanggang sa......sa.......sa.........
hindi ko na naramdaman na gumagalaw yung mga labi niya at parang pati siya hindi narin gumagalaw.
Minulat ko yung mga mata ko at.....at......sh*t! Tulog na pala. Oh mamen! Ganun lang yun?kainis naman. Parang bitin. haisht.
Inalis ko siya sa pagkakadagan sakin at umupo ako sa kama sa tabi niya.
"Kainis ka kupal! Ba't mo ako hinalikan tas d mo rin naman tatapusin? Kaya tuloy nabitin ako.Haist!" mahina kong sisi sa kanya. Tutuong nabitin talaga ako no. First kiss ko kaya 'to at nasarapan pa ako. hehe. Kainis kasi ang kupal na 'to. Nagiging manyak na tuloy ako ng dahil sa kanya.Kung hindi lang siya gwapo baka nakatikim na siya ng horse' kick ko. Pasalamat lang talaga siya dahil kahit papano pinagnasaan ko siya.
Kinumutan ko siya at pinatay ang ilaw at saka umalis na sa kwarto niya.
Maalala niya kaya bukas? Sana hindi naman.
Kier's POV
"Ouch!"
F*ck! Ang sakit ng ulo ko.
Inabot ko yung alarm clock sa side table.
"F*ck! F*ck! "
I grabbed my phone and dialed my assistant's phone number.
"How's the meeting going on?"
"What?! But why?! Bakit sila nag backout? It's supposed to be our biggest project!"
"Troy naman oh. Ikaw nga ang assistant ko at kung wala ako, ikaw ang magsa-sub sakin. Damn!"
"So bakit di mo pinilit? Oh crap! napasabunot ako sa buhok ko. I can't believe it! They can't backout that easily. Hindi lang ako naka attend sa meeting magba backout na sila agad? How stupid! Damn!
"Let's just talk about this later. And arrange my appointment with them again as soon as possible."
It is all my fault! Bakit ba ako tinanghali ng gising? At ang sakit pa ng ulo ko. Urghh.
Oh. I just remembered na uminom pala ako kagabi.
And it's because of that freaking woman! It's her fault. Darn!
Bumangon na ako and go straight to the bathroom.
***
Sam's POV
Uy. Bakit kaya hindi pa nakababa si kupal? Ngayon na mag uumpisa ang pagiging yaya ko. Maaga nga akong gumising ngayon para abangan siya sa pagbaba niya para pakainin. hehe. Parang bata lang.hehe
Pasado alas dies na ah. Akala ko may pasok siya ngayon ng alas otso. Pupuntahan ko na ba siya sa kwarto niya? Pero parang nahihiya ako.Baka naalala niya.Hanubayan. Sana wag naman.
Ooops! At pababa na nga siya sa hagdan. At naka office attire na.
And as usual, nakabusangot parin.
Tumingin siya sakin. Parang nahihiya at kinakabahan tuloy ako. Pero kailangan hindi ako magpapa apekto. Halik lang yun at walang ibig sabihin.
Ahemmm. I cleared my throat.
"Good morning ku...ah este ser." with matching todo ngiti pa yan ha?
"Tsss" aba at inirapan lang ako. Kahit kelan ang suplado talaga. Kelan pa kaya maging mabait si kupal? Baka pag triangle na ang buwan. Asa pa ako.
BINABASA MO ANG
My Larcenist Wife
RomanceAuthor's note: This story is just an outcome of my wide imaginations. It's a different story. Bakit di niyo itry na basahin? Malay niyo magustuhan niyo. Sinulat ko 'to just for fun. Sana magustuhan nyo. 'Sensiya sa typos and grammars. First time kon...