Author's Note

22 1 0
                                    

Yow readers!  Pag-uusapan muna natin ang cover ng story na 'to. Lee Min Ho and  Baifern. Actually, binasa ko ulit ang ibang chapters nito at gosh! I just realized na hindi pala bagay for Baifern ang story. Too daring for our Ferncess. Sarree po!

They're both my idol kasi. Pero ang matagal ko nang winiwish is yung magkaroon sila ng movie together. Sana lang. (fingers crossed). Kaya sila lang ang naisip kong icover.

Next time ko nalang siguro papalitan ang cover pag may nakita na akong artist na fit sa story at pag natapos ko na ang story na 'to.

Oo nga pala, if you're a fan of Baifern Pimchanok pwede kayong maging member ng Pinoybaifernians. Yan ang tawag namin sa aming grupo na avid Filipino fans ni Baifern.

If you want some updates about Baifern, you can register to our newly opened fansite:

----> www.pinoybaifernians.net

Our facebook group:

----> www.facebook.com/pinoybaifernians.com

Baifern's IG:

----> @baifernbah

Promise talaga. Masaya maging fan ni Baifern. Iba talaga ang bonding namin. All i can say is SUPERB!

Ah guys, sarree kung naging super corny na ang story na itech. Wala kasi talagang plot ang istorya na ito. Kung anong maisip ko sinusulat ko lang. Walang heavy drama kasi ayokong ng sad. Gusto ko happy lahat ng scene. Wahahaha.

Naka 200+ readers na yata  ako at okay na yan. Atleast may naka notice ng story ko.Wahaha.

Kaya nga idol ko yung mga Authors or Writers na nakakagawa ng magandang story kasi nga madali lang mag create ng story sa mind pero sobrang hirap pag sinulat mo na. Especially yung paggawa ng dialogue. I salute you guys!

^___________________________^

My Larcenist WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon