Chapter 28 The weird kupal

33 1 0
                                    

Napasigaw ako ng mahina ng bigla nalang niya akong binuhat at ibinagsak sa kama.

Hahalikan na niya sana ako ng bigla ko rin tinakpan ang bibig ko.

" Kakakain lang natin kups at hindi pa ako nakapag toothbrush.he-he"

Tinanggal niya ang kamay ko na nakatakip sa lips ko sabay " I don't care."

Wala na akong magawa. Sinakop na niya agad ang mga labi ko eh.

" I love you sweetheart."

Kinilig ako dun. hehe

Hindi pa nga ako na satisfy tumayo na siya agad. At nakapikit pa ako.

Ay. Kainis! Ba't natapos agad?

Hinila niya ako patayo.

" Let's take a half bath sweetheart."

O.O

Sabay kaming magha-half bath sa banyo? Gawd! Nakakahiya! Kahit na nakita na niya lahat sa akin at ganun din ako sa kanya, parang awkward parin. Never pa kaya kaming nagka sabay sa pagligo.

Hinila talaga niya ako papasok sa banyo.

O.O

Tinanggal niya lahat ng damit niya.

" Kupal naman." hindi ako tumitingin sa kanya. Nakatayo lang ako.

" Would you like me to take off all your clothes?"

Parang baliw lang si kupal no? Nauntog ba siya kaya siya nagkakaganito ngayon? Ang weird niya ha.

" Mauna ka nalang kups. Magtu toothbrush nalang muna ako."

Hindi parin ako tumitingin sa kanya.

" Kupaaaaaal ano baaaaa!" bigla nalang niya akong binuhat ulit at itinapat sa shower. Kaya tuloy parang basang sisiw na ako.

" hahahahahahaha"

Tinawanan lang ako. Hanubayan!

Hinubad ko nalang nga ang damit ko. Wala nang hiya-hiya. Asawa ko naman si kupal at maraming beses naman na may nangyari sa'min.

We just kissed under the shower and wala na. Natapos na kaming maligo.

Binlow-dry ko nalang ang buhok ko para makatulog na ako.

------

Kinabukasan.......

Pabalik na kami sa City. Bigla-biglaan pa. Hindi man lang ako iniform kahapon na ngayon na pala kami uuwi.

Pero mas okay nga yan. Namiss ko na man kasi sina Tatay at Kuyas. Pupuntahan ko sila mamaya sa shop.

Ang aga-aga pa kaya namin umalis kanina. Mga alas kwatro palang ng umaga. Ewan ko ba ba't nagmamadali si Kupal. Hindi na ako nag-abala pang magtanong.

After 293996389495638592195848288439494 seconds, nakarating na din kami sa bahay.

Namiss ko din ang bahay. Oh ba't parang walang tao? Nasaan yung mga tao dito?

Dumiretso ako sa kusina, sa pool area, laundry area, sa green house, at lastly sa maid's quarter.

Wala akong nakitang ni isang katulong. Asan na sila? Pinalayas ba sila ni kupal? Mamen!

Dumiretso ako sa room. Alam kong nandun na si kupal.

Haaay. Nakakapagod.

Asan na siya?

Parang may narinig akong boses sa walk in closet. Sinilip ko. Si kupal may kausap sa phone.

Nag eavesdrop ako ng konti. hehehe

My Larcenist WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon