Kier's POV
"F*ck! Bakit ba nagkakaganito ako? Damn! Damn!Damn! Damn that woman! " i cursed to myself.
Hindi ako makatulog dahil sa nakita ko kanina. And now, i end up drinking at the bar inside our house.
Oh! He's such a flirt! I saw my hell of a cousin and that flirt woman kissing! Darn! Kakikilala palang nila for pete's sake!
Bakit ba ako nagkakaganito? Bakit parang....parang....nagseselos ako?
Nah! Ako nagseselos? Oh crap. hahahahah. No way!haha
Uminom nalang ako at inerase sa memory ko ang babaeng yun. she's not worth it para isipin. Tsss.
Sam's POV
Hanubayan! Nakainis naman na uhaw to. Nagising pa tuloy ako. haaay
Kaya bumaba na ako sa bed para uminom ng tubig sa kusina. Parang tuyong-tuyo na kasi ang lalamunan ko. Naka aircon kasi ang kwarto namin. Totyal no?hehe
Ba't bukas pa ang ilaw? May gising pa siguro.
"Oh my! What is happening here? Ba't dito siya natulog?"
Nilapitan ko siya at sinundot-sundot ang pisngi nya.
"Hoy. Dun ka matulog sa kwarto mo. Ta'yo na jan."
"Hmmmm."
Hanubayan! Ang hirap gisingin naman nito.
At ngayon ko lang nga nakita ang bote ng alak sa mesa.
Grabe ha. Ang dami ng ininom niya.
May problema siguro kaya nagpakalasing.
"Sa pagbalik ko na hindi kapa gising, lagot ka talaga saking kupal ka."
Pumunta muna ako sa kusina at uminom ng tubig.
Haaaayy salamat. So refreshing.
At bumalik na ako. At tulog pa ulit. Humanda ka sakin.
Cinlear ko muna ang throat ko tas 1..........
2..........
3.........
"Kupaaaaaaaaaaaaaaaaaal!"
At sumigaw nga ako sa tenga niya.hahaha
"Hmmmmmm."
Kainis. Wala epek eh. Ang hirap naman gisingin ng lasing na 'to.
Last na 'to.
Niyugyog ko yung balikat niya ngunit ayaw paring gumising. haist. Nanggigigil na talaga ako sa kupal na 'to. Ang sarap tadyakan ang makinis na fes.
"Bahala ka jan.Kupal ka. Kung ayaw mong gumising eh di wag!"
Umalis na nga ako. Matutulog nalang nga ako may makukuha pa akong muta.
Humiga na nga ako sa bed ko. Ipinikit ko na mga mata ko.
After 10 mins. Tadaaaa! Hindi na ako makatulog. Si kupal kasi eh. haisht.
Dahil nakokonsensya ako, bumangon nalang ako at binalikan si kupal. At siyempre tulog parin.
Panu ko kaya siya mapapaakyat sa kwarto niya? Ang damulag pa naman.
Bahala na. Nilagay ko yung dalawa niyang braso sa magkabilang balikat ko tas pinatayo si kupal.
"Kupal makiayon ka naman oh. Ang bigat mo kaya! "
"Hmmmmm"
"Kainis! La kana bang ibang alam na salita kundi hmmmm?"
Buti naman at gising na siya. Hindi siya masyadong nagpapabigat.
Dahan-dahan ko na siyang inakyat papunta sa kwarto niya. Inilapag ko siya sa kama niya.
Haaay salamat. Mga isang oras din siguro bago kami makarating dito. At muntikan pa kami kanina mahulog sa hagdan ha. Buti nalang at nakahawak ako railing.
Pinagmasdan ko ang hitsura niyang nakatihaya sa kama. Kung hindi lang siguro masama ang ugali nito magugustuhan ko na 'to. Magkasalungat talaga sila ng ugali ni Jigger.
Umiwas ako ng tingin ng bigla niyang minulat yung mga mata niya.
Pinigilan ko sya nang akma siyang babangon. Hindi na nga kaya ang sarili tas babangon pa. haisht.
O_O
"Hoy kupal. Anong ginagawa mo??!"
Ikaw ba naman. Bigla niya akong niyakap kaya napahiga tuloy ako sa...sa....dibdib niya.
"I like you."
O_O O_O
Ano daw? Gusto niya ako? Ano bang pinagsasabi ng kupal na 'to?
Pilit kong kumawala sa kanya kaso ang lakas niya talaga. Eehhhh. Ang pangit kaya ng posisyon namin.
O_O O_O O_O
At mas lalo pa akong nagpumiglas ng pinagpalit niya ang posisyon namin.
He's on top of me right now!
Parang naging tuod na ako. Hindi ako makagalaw. Ba't ba ganito yung nararamdaman ko? Parang nang iinit ako. Nakatingin lang ako sa mukha niya.
Inilayo niya ng konti ang mukha niya sakin to meet my eyes.
"I like you Sam. "
At sa isang iglap lang, sakop na niya ang mga labi ko. Gosh! Ang first kiss ko wala na.
--------------------
Oops....!!!
This scene are for ADULTS only.
hehehehe
--------------------
Kusa kong pinikit yung mga mata ko.
Banayad lang yung halik niya. Oh men! nagugustuhan ko na. Bahala na! Hindi naman nito siguro maaalala bukas.
Unti-unting naging mapangahas ang kanyang mga halik.
BINABASA MO ANG
My Larcenist Wife
RomanceAuthor's note: This story is just an outcome of my wide imaginations. It's a different story. Bakit di niyo itry na basahin? Malay niyo magustuhan niyo. Sinulat ko 'to just for fun. Sana magustuhan nyo. 'Sensiya sa typos and grammars. First time kon...