Chapter 6 oh my gas abelgas! :)

62 1 1
                                    

A/N:

Todo na 'to guys! Hindi ko na alam ang susunod kong isusulat. hahaha.

Sana maraming readers. ( fingers crossed)

Kier's POV

Im in my office right now. I have lots of things to do pero ayaw gumana ng utak ko. Ilang araw na akong nagkaka ganito. Uggh.

It's because of that freaking lesbian!

Honestly, I'm very disappointed na hindi ko siya nakita sa talyer ni mang Isko. Ilang araw na akong pabalik balik dun pero wala siya.

Bigla kong natapik ang noo ko.

F*ck! Ano bang nangyayari sakin? This isn't me!

Haaay. I think uuwi nalang ako sa bahay. Ilang araw narin akong hindi nakauwi dun. Sa condo ko lang ako namamalagi madalas. I missed my mamu already.

I checked my wristwatch and it's already 9 in the evening. 

------

A/N:

Sorry guys kung maikli lang ang POV ni Kier. Mahirap kasi mag english.Sana puro english yan kaso nahihirapan ako.hahaha( ' -' v)

Sam's POV

Kanina pa tulog ang lahat. Ako nalang siguro ang gising. Hindi kasi ako makatulog. Namimiss ko na sina kuyas at tatay kaya dito ako ngayon sa kusina nakatambay. Nagugutom kasi ako eh. Ang dami pa namang pagkain. hehe.

Limang araw na ako dito. Sobrang bilis ng araw no?At sobrang bait talaga ni mamu. Nagagalit na nga ang ibang katulong sakin dito kasi hindi ako masyadong pinapatrabaho ni mamu. Palagi niya akong pinapasama sa kanya. Kung hindi mag gardening, nasa mall kami nagsa shopping, nag aarcade o nanunuod ng sine. Ang cool niya ngang matanda. Parag bagets lang. At parang apo narin ang turing niya sakin.Pero kelan ko kaya makikita ang apo niya?

"Ay kabayo ka! " napasigaw tuloy ako. Sino ba yung nagbubusina?

May bisita pa ba sila? Gabi na ah.

Sige pa rin siya sa pagbubusina kaya iniwan ko muna ang pagkain. Ako na nga lang ang magbubukas.

Pinindot ko yung button sa gilid ng gate at bigla nalang bumukas. Hindi ko kasi alam kung nasan yung controller sa loob ng bahay.

Agad na pumasok ang itim na sasakyan at dire-diretso sa garahe. Automatic ring nagsarado ang gate.

Sino kaya yun? Teka. Baka yun na yung apo ni mamu. Oh my gas abelgas!

Magpapakita ba ako o hindi? Hanubayan! Wag nalang. Ililigpit ko nalang muna ang kinainan ko tas matutulog na. Kaya kumaripas ako ng takbo papuntang kusina.

Luminga-linga muna ako baka kasi kasi madatnan niya ako dito at salamat wala siya. Dali-dali kong hinugasan ang pinggan at pinunasan at tumakbo na.

Boooogsh!

"Ouch! Damn!"

May nabangga akong matigas. At tiningala ko ang mukha ng nagmamay-ari ng matigas na dibdib na 'to.

O.O

Ano?! Siya?!

"You?! What are you doing here?"

Diba siya yung supladong-mayamang-kupal sa talyer ni mang Isko?

Oh my gas abelgas talaga! Siya ang sinasabi ni tatay na si Kier? At siya si Kier Ellison Villa? Ang tanga ko talaga. Bakit hindi ko yun napansin?

My Larcenist WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon