Chapter 4 Ang temper mo

80 2 0
                                    

Kier's POV

Sa wakas may iba nang POV! haha

"Urggh. I'm gonna kill Jigger for this!" sobrang ingat ko sa kotse ko tapos ginasgasan niya lang.

"Aaaaaahhh!"

I dialed his number.

"Yes bro?"

Aba. At parang wala lang nangyari huh.

"You stupid dog! Where are you?! Anong ginawa mo sa Audi ko?!"

"Easy lang bro. Konting gasgas lang naman yan."

"Konti lang? The heck Jiggero! Come here and I'll show you kung gaano ka konti lang 'to!"

"Calm down bro. Ang temper mo. Sige ka, papangit ka niyan. hahaha."

"Damn you Jiggero!"

Inend ko na ang call. I wonder why he became my cousin. He's really unbelievable.

Kasalanan  ko rin dahil inallow ko na hiramin niya 'to kahit na alam ko umpisa palang na he's a reckless driver for pete's sake!

Aisht!

I called mang Isko. He's my dad's driver before. But now, he owns a shop already. He told me na pumunta nalang daw sa shop niya.

When i got there, I looked around. It's quite big huh. I think, i can trust this old man for my Audi.

"Magandang hapon po Ser Kier. Ano po ang sira ng maganda nyong kotse?"

"You fix that scratch." tinuro ko sa kanya ang gasgas sa baba ng left side mirror.

"Bakit po nagasgasan Ser? Alagang-alaga nyo 'to ah."

"Jigger borrowed it." tipid kong sagot.

"Kaya pala. Si ser Jig talaga. hehe. Kayang-kaya namin yang ibalik sa dati Ser. "

"Sam, halika dito."

Tiningnan ko ang tinawag niya. What? A lesbian? But she's kinda cute huh kahit na puno grasa ang damit.

What was am i thinking? I never complimented any woman. And i hate to compliment.

"Ha? O-opo mang Isko." she replied.

She's looking at me. Seems like surveying every part of my face. The hell with this woman!

Mang Isko introduced me to her as her customer.

"What?! this stinky little creature? Tsss." no way! baka mas lalo pang masira ang kotse ko.

"Anong sabi mo? Stinky? Mamen! Ang sakit mong magsalita ah."

Sinigawan pa ako. The heck! Wala ni isang sumigaw pa sakin. Only this stinky lesbian!

"Wag po kayong mag alala Ser. Magaling po siyang mekaniko. Wala po akong reklamo sa trabaho niya."

Nah!

"I dont think so. Just find me another mechanic. If you dont, i'll find another shop."

Urrgh! I hat this day!. Kanina my jerk of a cousin. Ngayon naman this petite stinky woman. They really got my temper! Damn!

I need to cool down. Ipinaubaya ko na kay mang Isko ang Audi ko. Nagpasundo ako sa aking driver. Hindi muna ako didiretso sa office. I dont think i can work well right now.

Sa bahay nalang ako dumiretso. Magsu swimming nalang ako.

Urggh!  Bakit ba ako naapektuhan ng babaeng yun? If babae nga talaga. Bakit naiinis ako sa kanya? Urghhh! Damn! It's because of my one hell of a cousin!

My Larcenist WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon