Third person's POV
"Shit! Huli na ba ako? Gusto na niya si Jigger. Oh damn!
Nakatayo lang siya at hinahayaan ang tubig to flow all over his body.
Oo mahal na niya si Sam and he want her by his side 'til his last breath. And he can't bear to see Sam with another man especially Jigger.
Kier's POV
No! I will never give up. I know kahit papano may gusto rin siya sakin dahil everytime i kissed and touched her, she's also responding at gusto niya rin. And that's the only thing i can hold on to.
Binilisan ko na ang pagsa shower at itinapis ang tuwalya at saka lumabas ng banyo.
Then i saw her laying down on our bed with her robe on and exposing her legs. Damn! She's sexy!
I just finished bathing but i'm feeling so hot right now. Oh! She's making me crazy.
Bumaling siya sakin at iniwas ko sa ibang direction ang paningin ko.
"Ang ano mo....ang..hanubayan!"
Naka kunot-noong tumingin ako sa kanya. Nakaupo na siya at parang nahihiyang patingin tingin sa.....sa......oh shit!
Tumalikod ako sa kanya and don't know what to do. Damn! this is funny and shameful as well!
*Ding dong* *Ding dong*
"May bisita ka ngayon?"
Bigla niyang tanong at humarap ulit ako sa kanya and caught her swallowed. And she's facing at the door right now.
"Wala."
Tipid kong sagot.
"Titingnan ko lang."
I followed her.
Oh crap! Sinasabi ko na nga ba.
Bubuksan na niya sana ng pigilan ko.
"Si Jigger ang nasa labas kups."
"I know. And i will not let you open the door with just a robe on. Go and change your most decent clothes. Ako nang magbubukas."
And she immediately went inside our room.
"Hi tol. Wazzup?"
Nakangising tsonggo ang nabungaran ko when i opened the door.
He entered without my permission. Sakit talaga ng ulo.
"Where's Sam? Is she here?"
"Tss. What are you doing here?"
What's with this man bakit siya nagustuhan ni Sam? Mabait? Tsss. Pogi? Tsss. Obvious naman na mas lamang ako dito.
"I'm here to visit Sam and give these to her. "
Yeah. May dala siyang bouquet of roses and a huge paper bag.
"Tsss. Ang aga-aga."
"Tol, may pagnanasa ka ba sa'kin? Tumitilaok kasi si manoy mo.hahaha."
"Damn you! Tsss. I'm not gay gago! Dyan kana nga."
At pinagtawanan pa ako. Gago talaga yang pinsan kong yan. He really loves teasing me. Damn!
"Hihintayin ko nalang dito si Sam."
Narinig ko pang sigaw niya.
"Kups, diyan pa si Jigs?"
BINABASA MO ANG
My Larcenist Wife
RomanceAuthor's note: This story is just an outcome of my wide imaginations. It's a different story. Bakit di niyo itry na basahin? Malay niyo magustuhan niyo. Sinulat ko 'to just for fun. Sana magustuhan nyo. 'Sensiya sa typos and grammars. First time kon...