Chapter 12 He's Jelly :*

51 2 0
                                    

Jigger's POV

Yow guys! It's my first time to have my point of view. Thank yah gorgeous author. Ganda mo talaga! hehehe.

Mga 5 days na akong hindi na nakabisita kina mamu. Na miss ko nang asarin ang damulag kong pinsan. hehe. At siyempre gusto ko ring makita si Sam.

Busy kasi ako these  past few days sa career ko. By the way, i'm a car racer. Pero ni minsan hindi pa ako nanalo. hehe. Pero okay lang. 2nd placer naman ako kadalasan. Nagko compete ako sa iba't-ibang bansa. And now, dito ako ngayon sa Shanghai, China.  Kahapon ang competition and i won a silver medal.

At pauwi na ako ngayon sa Pilipinas. Hinihintay ko nalang ang oras ng flight ko.

Ano kaya kung tawagan ko si Sam? Bored na bored na ako ngayon eh. May 2 hours pa akong hihintayin.

I dialed her #.

"Hello? Sino 'to?"

Hindi niya pala alam ang number ko. Hiningi ko lang kasi sa tiyahin niya ang kanyang number.

"Hi beautiful. " hindi muna ako magpapakilala.hehe

"Mamen naman oh! Wag mo nga akong pagtripan! Sino ka ba talaga ha?"

Grabe! Ang tapang ha. hehe.

" I'm your secret admirer miss beautiful." hehehe.

"Mukha mo. Utuin mo ang lelang mo. Disturbo!"

*Totooot*

Binabaan ako. Ang tindi pala ng babaeng yun ah.hahahaha.

Magpapakilala na nga ako.

I dialed her # again.

Mga limang beses ko na sigurong dinial ngunit hindi niya parin sinasagot. Nagalit?

Dinial ko ulit at thank God sinagot rin sa wakas.

"Who the hell are you?!"

Teka lang. Boses 'to ng damulag kong pinsan ah. Bakit siya ang sumagot?

Ahhh naalala ko na. Yaya niya pala si Sam kaya siguro.

"Hello bro. It's me. Ang pinaka gwapo mong pinsan. hehe. Wazzup yo?"

i heared him Tsss again.

" San mo nakuha ang number ni Sam? At bakit mo siya tinawagan?"

Aba at parang tatay kung makapag tanong ah.

" Siyempre hiningi ko. Calm down bro. Para kang tatay ni Sam kung makapagtanong. Tinawagan ko si Sam dahil namimiss ko na siya. Paka usap nga sa kanya dali!"

"Huh! Talk to your hand asshole! I will not let you talk to her because she's mine only. So please my hell of a  cousin, back off!"

Ano bang pinagsasabi ng damulag na 'to?

"Si Jigger ba ang tumawag sakin kanina? "

Narinig ko ang boses ni Sam sa kabilang linya.

"Yeah"

sagot naman ni damulag.

"Akin na nga yan." si Sam ulit.

"No. You can't talk to him." Parang nakikinig lang ako ng drama dito ah. Hello? Nandito pa ako.

Pero parang iba na yung pagtrato nila sa isa't-isa ah. Parang...parang..haha. Imposible. Si Kier maiinlove? Wala nga yun pakialam sa mga babae eh. At si Sam pa? Napaka imposible. Ang pihikan kaya ng pinsan kong yun. Hindi yun papatol sa mahirap at especially sa isang maid.hehe

My Larcenist WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon