Chương 17: Tình thế bất đắc dĩ

854 74 11
                                    

-oOo-

Lucy chán nản xoay xoay chén trà trên bàn, cô đã bị quân lính của Ponel giam giữ hơn nửa ngày. Bên ngoài tiếng ồn ào náo nhiệt vang lên không ngớt, hình như nơi này sắp diễn ra một sự kiện quan trọng. Lucy nhíu mày, rốt cuộc Hoàng đế Ponel muốn đưa Aries đến đây để làm gì?

"A...nghĩ không ra!" Cô ngửa mặt lên trời than thở. Cô đã bỏ lỡ chi tiết nào trong cuốn tiểu thuyết của mình rồi?

Lucy lại nằm gục xuống bàn. Hết bị giam ở Crial, bây giờ lại bị giữ chân ở Ponel, đến bao giờ cô mới có thể trở về Teagni. Nghĩ đến đó, Lucy không khỏi phiền muộn.

Cộc...cộc...

"Tôi có thể vào không?"

Một cô gái có mái tóc ngắn xanh dịu dàng lên tiếng. Lucy lập tức ngồi thẳng dậy, chăm chú quan sát người trước mặt. Gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu, trang phục đơn giản nhưng lại toát lên được vẻ kiêu sa quý phái, cô gái này hẳn là người thuộc tầng lớp quý tộc.

"Aries-san, xin lỗi vì sự bất tiện này. Hoàng đế của chúng tôi có việc quan trọng muốn nhờ cô giúp đỡ"

"...À vâng, nhưng tôi không..." Lucy ngập ngừng, nếu bây giờ cô nói mình không phải Aries thật thì chuyện tệ hại gì sẽ xảy ra đây. Còn nữa, khi phát hiện thân phận thật của cô, họ sẽ cho người đi tìm kiếm tung tích của Aries thật. Đến lúc đó, Loki sẽ rất dễ rơi vào nguy hiểm.

"Sao cơ?" Cô gái kia nhìn Lucy khó hiểu.

Lucy lắc đầu: "À, thật ra...tôi không nên bỏ trốn. Được vào cung điện phục vụ cho Hoàng đế là chuyện vinh dự, đáng nhẽ tôi phải vui mừng mới đúng. Tôi đã nghĩ thông suốt rồi, ha ha..."

Đâm lao thì phải theo lao thôi. Lucy thầm khóc trong lòng.

"Vậy thì may quá!" Cô gái kia vui mừng chạy lại nắm lấy tay Lucy: " Tôi tên là Yukino Agria, mong cô giúp đỡ cho Hoàng đế. Ngài ấy sẽ rất bất ngờ khi nghe tin cô đã chấp nhận yêu cầu!"

Yukino...Agria...!??

Ôi cô đã biết rồi. Yukino Agria là con gái một quý tộc phụng sự cho đất nước Ponel, dòng tộc này vốn rất thân thiết với người của hoàng gia. Có thể nói là một dòng tộc có sức ảnh hưởng lớn đối với đất nước này.

Và đây... con gái út của trưởng dòng tộc Agria. Một cô gái lương thiện, dịu dàng, nhưng trong tình yêu cô ấy lại là người vô cùng mạnh mẽ, cho dù yêu sâu đậm vẫn chấp nhận buông tay vì người cô yêu vốn không có tình cảm với cô. Yukino nhận thức rõ về những gì mình có và những gì mình không bao giờ có được. Cho nên tình yêu đối với cô lại trở thành nỗi đau day dứt cho đến cuối đời.

Lucy thở dài, lại thêm một số phận bi kịch. Đột nhiên, cô thấy ghét chính bản thân mình.

"Vậy rốt cuộc chuyện mà Hoàng đế Ponel cần tôi là gì?" Lucy muốn vào thẳng vấn đề.

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ