-oOo-
Giây phút Lucy nghĩ rằng mình sẽ chết thảm dưới tay hắn thì Natsu từ từ buông lỏng, đôi mắt đen phức tạp nhìn cô. Lucy vội vàng hít mấy hơi dài cho không khí căng tràn trong phổi. Cô oán hận nhìn hắn, rốt cuộc do hắn quá tàn nhẫn hay không biết cách đối xử với người khác?
"Nói đi" Natsu lạnh lùng liếc cô.
Lucy lấy tay xoa xoa chiếc cổ đang đau rát, vết thương hắn gây ra còn chưa lành, bây giờ thì có thêm vết mới rồi. Hai lần, cô suýt mất mạng là do hắn!
Suy nghĩ một chút, cô nói ra chuyện Elia thích Đại hoàng tử cũng không ảnh hưởng tới cốt truyện, theo tình hình hiện giờ và những gì cô nhớ trong tiểu thuyết thì thời điểm Natsu biết tình cảm của Elia cũng không xa. Nếu bây giờ không nói, hẳn là hắn không tha cho cô.
"À...thực ra thì Elia có...tình cảm với anh trai anh, Đại hoàng tử" Vừa nói, cô vừa liếc nhìn sắc mặt hắn từ xanh chuyển sang trắng bệch, đôi môi khẽ run.
Chắc hẳn rất đau lòng?
Cũng đúng thôi, khi biết chuyện người mình yêu lại yêu người khác mà người đó lại chính là anh trai mình, ai cũng sẽ đau đớn như vậy. Đột nhiên Lucy cảm thấy chua xót trong lòng.
"Nhưng chỉ là bây giờ thôi..." Cô không nhẫn tâm nhìn hắn như vậy "Elia nhất định sẽ nhận ra tình cảm của anh!" Lucy vỗ vai hắn, cười tươi an ủi.
Hắn bắt trọn cánh tay cô, tiến sát lại gần, đem khoảng cách của hai người rút ngắn. Lucy giật mình, luống cuống lùi ra sau lại bị bàn tay khác của hắn giữ chặt lấy eo. Tư thế của hai người vô cùng ám muội.
"Anh...anh..." Cô run đến nỗi không nói lên lời. Cảm nhận được sức ép từ hắn truyền đến mỗi lúc một tăng. Lucy nhăn nhó, eo cô đau quá, tại sao lúc nào cũng phải dùng sức như vậy? Nói chuyện thôi động tay động chân làm gì?
Người con gái trước mặt, mỗi lần nhìn thấy cô đều khiến hắn nổi giận. Bản thân Natsu cũng không hiểu, hắn ghét cảm giác này nhưng lại nhất quyết không muốn buông tha cho cô. Cho đến khi hắn hiểu rõ mọi chuyện, đừng mong hắn để cô rời đi.
"Chuyện gì ngươi cũng biết nhỉ?"
Tất nhiên, cô đây là tác giả mà!
Lucy cố kìm nén không vô ý thốt ra câu vừa rồi, chỉ dám nghĩ trong lòng.
"Tôi...đoán thế" Cô quay mặt đi, hơi thở của hắn rất gần, cảm giác không được thoải mái cho lắm.
Natsu nhìn sâu vào đôi mắt nâu của cô, trong đó vừa thuần khiết vừa chứa đựng nhiều bí mật. Đột nhiên hắn lại muốn biết, cô đang nghĩ gì, muốn điều gì.
Hai người duy trì tư thế kì quặc này đã mấy phút, Lucy nhăn mày cố gắng thoát khỏi nanh vuốt của Natsu, tuy nhiên cô càng muốn thoát, tay hắn càng siết chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em
FanficAuthor: H.T Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về tác giả Hiro Mashima. Nhưng trong fic này số phận của họ do tôi nắm giữ. Rating: T (13+), truyện có một số cảnh miêu tả bạo lực, những ai cảm thấy dị ứng thì không nên đọc, mọi tổn...