Chương 18: Chỉ muốn làm một nữ phụ nhỏ nhoi

909 77 11
                                    

-oOo-

"Ngươi nghĩ ngươi đang làm gì vậy, Natsu Dragneel?"

Sự việc bất ngờ khiến Lucy cứng đờ người. Sao cái tên mặt lạnh như băng kia lại ở đây? Điều này vô cùng khó hiểu.

Natsu liếc nhìn Lucy, ánh mắt đầy phức tạp.

Đám quân linh canh gác thì sợ đến tái mặt, đứng đó run rẩy không dám lên tiếng.

"Xin lỗi vì sự mạo phạm này, Hoàng đế Ponel...nghe nói, ngươi bị thích khách tấn công?" Natsu nói, giọng mỉa mai.

Lucy trợn tròn mắt, cái gã bị thương kia...là Hoàng đế Ponel!?

Oh my good!

Bây giờ thì tình thế của cô vô cùng, vô cùng thảm! Nếu tên mặt lạnh nói ra thân phận thật của cô thì liệu vị Hoàng đế kia có một đao chém cô thành nhiều mảnh hay không?

Nghĩ đến đó Lucy rùng mình.

"Chuyện ta bị thích khách tấn công, hình như đâu có liên quan đến Nhị hoàng tử Crial?" Sting nhếch miệng cười nhạt.

"Đúng là không liên quan, chỉ có điều ta vốn đến đây để mang chút lễ vật tặng cho Hoàng đế Ponel. Tình cờ lại biết được trong cung có kẻ to gan làm loạn..." Natsu dừng một chút, giọng lạnh lùng không đổi. "...Trùng hợp là đồ ta định tặng ngươi lại là thảo dược thượng hạng. Ngươi...có muốn dùng luôn không?"

Sting nghe được những lời mỉa mai đó thì sắc mặt đã kém nay càng tệ hơn.

"Ngươi đêm hôm chạy đến đây tặng đồ quả là bất bình thường. Ta thật không khỏi nghi ngờ ngươi và tên thích khách đó có liên quan!"

Natsu rất bình tĩnh đáp: "Nghi ngờ có căn cứ lắm"

Lucy đứng một bên toát mồ hôi lạnh, cuộc đối thoại kiểu gì vậy trời. Cô thật sự có thể ngửi thấy mùi thuốc súng bay trong không khí. Cũng dễ hiểu, hai kẻ này vốn có hận thù sâu sắc vì tình. Liệu có lao vào đánh nhau ngay tại đây luôn không?

"Dù sao thì ta cũng rất cảm kích lòng tốt của ngươi. Còn chuyện thích khách, ta nhất định sẽ điều tra rõ. Kẻ có tội ta sẽ không tha!" Sting nói, giọng uy hiếp, miệng nói cám ơn nhưng lại không chút thành ý thật sự nào.

Đối với lời nói sắc như dao của Sting, Natsu vẫn rất thản nhiên, mặt không biểu cảm.

"Ngươi, mau qua đây xử lí vết thương giúp ta!" Sting quay sang phía Lucy ra lệnh.

Như người bị lôi khỏi mộng, cô ngơ ngác: "Sao cơ?"

Lúc đó, cô thề cô đã thấy Natsu cười nhếch mép nhìn mình.

Tên đó rõ ràng biết cô là giả mạo, lại trơ mắt thấy chết không cứu. Đúng là kẻ tâm địa xấu xa!

Lucy mắt nhắm mắt mở chậm chạp đi tới. Còn Sting, suýt nữa lại bật cười vì cái dáng đi không khác gì gà rù của cô.

Natsu ở một bên xem kịch vui.

Lucy cầm lấy miếng vải bông, chầm chậm lau vết thương. Bởi vì da Sting rất trắng nên càng khiến vết thương trở nên chói mắt.

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ