-oOo-
"Đâu...đâu có?" Lucy lắp bắp. Đứng trước hắn lúc này cô không thể bình tĩnh được.
Natsu cố ý tiến lại gần. Lucy theo phản xạ lùi về sau, những tưởng hắn sẽ lại dùng vũ lực với cô.
Nhưng không, hắn chỉ nhẹ giọng hỏi: "Đã có chuyện gì xảy ra?"
Lucy hơi bất ngờ, vài giây sau mới đáp: "Bị Đại hoàng tử đưa đi, sau đó lại rơi vào tay tên Samuel kia" Cô thành tâm kể lại, cúi đầu không dám nhìn thẳng hắn.
Ban nãy đối thoại với Samuel thì hùng hổ lắm. Bây giờ lại như con mèo nhỏ phạm lỗi, Lucy lo ngại liệu mình còn bình thường hay không.
"Bọn chúng làm gì ngươi?" Natsu đã khôi phục giọng nói lạnh lùng, pha chút tức giận.
"Chưa làm gì cả" Lucy đáp.
Nghe xong câu trả lời, Natsu dường như trút bỏ được gánh nặng trong lòng. Từ nãy đến giờ hắn vẫn luôn tức giận, chỉ có điều hắn giận chính bản thân mình không bảo vệ được cô.
"Để ta đưa ngươi đi" Natsu đặt tay lên đầu Lucy nói.
Lucy không tránh, mím môi đáp: "Tôi sẽ quay về Teagni"
Natsu ngạc nhiên, gương mặt lạnh lùng không vui: "Ngươi nói sao?"
Lucy chưa kịp đáp thì phía sau truyền đến một giọng nói ngọt ngào, dịu dàng.
"Natsu, anh làm gì ở đây vậy? Bữa tiệc sắp..." Elia vừa nhìn thấy Lucy, vẻ mặt đã trắng bệch, đôi tay run rẩy không ngừng. Lời đang nói ra cũng tự động nuốt vào trong.
Lucy cũng đâu nghĩ sẽ gặp được Elia trong hoàn cảnh này. Hẳn là nữ chính của cô sẽ rất bất ngờ, à không...là lo sợ mới đúng.
Natsu đưa tay về, im lặng không đáp.
"Lucy...?" Elia cảm thấy lưỡi mình đắng ngắt. Nếu như Lucy nói ra chuyện bị ai bắt cóc thì sẽ rắc rối lớn cho cô và Eliot.
Trái ngược với tâm trạng của Elia, Lucy rất bình thản: "Là tôi"
"Cô...sao cô tới đây?"
"Tôi không được phép tới đây?" Lucy hỏi ngược lại.
Quả nhiên Elia lúng túng lắc đầu: "Tất nhiên là được! Từ lúc rời khỏi Crial cô đã đi đâu vậy? Tôi rất lo lắng!"
Lucy tròn xoe mắt, nữ chính của cô từ bao giờ lại nham hiểm như thế này? Nói dối không biết ngượng.
Elia rưng rưng nước mắt, vẻ mặt thiện lương dịu dàng, trong sáng, khiến ai nhìn vào cũng đều sẽ tin cô ta đang nói thật.
Tuy rằng trong lòng lo sợ, nhưng Elia quyết định ra đòn trước. Cho dù Lucy có nói cô và Eliot đã làm chuyện bắt cóc kia thì chắc chắn Natsu sẽ không bao giờ tin.
Bởi lẽ Eliot là người anh mà hắn kính trọng.
Bởi lẽ cô là người con gái mà hắn yêu thương.
Tự nhủ, Elia tự tin hơn vài phần.
"Cám ơn cô đã lo lắng cho tôi" Lucy nhàn nhạt đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em
FanficAuthor: H.T Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về tác giả Hiro Mashima. Nhưng trong fic này số phận của họ do tôi nắm giữ. Rating: T (13+), truyện có một số cảnh miêu tả bạo lực, những ai cảm thấy dị ứng thì không nên đọc, mọi tổn...